Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu Suarez lập hattrick, Liverpool hủy diệt Wigan

Chủ Nhật 03/03/2013 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quay ngược quá khứ, Liverpool chưa từng thắng trên sân Wigan kể từ năm 2007. Nhưng đêm nay, với phong độ chói sáng của Luis Suarez, Lữ đoàn đỏ đã khiến mọi thứ phải khác đi.

Vốn đã quá hiểu nhau, hai đội không ngần ngại chơi đôi công. Wigan là đội tạo ra cơ hội đầu tiên nhưng cú sút của Kone là chưa đủ để đánh bại Reina. Ngay sau đó, chính xác là phút thứ 2, Liverpool đã có câu trả lời. Coutinho có đường lật bóng bổng tuyệt vời cho Downing nhẹ nhàng đánh đầu tung lưới đội chủ nhà mở tỉ số trận đấu.

Suarez liverpool
Suarez liverpool

Có được bàn thắng sớm, Liverpool vẫn không thể cho thấy sự vượt trội của mình khi mà hàng tiền vệ của họ kiểm soát bóng khá tồi. Thế nhưng, sự lỏng lẻo từ Wigan giúp đội khách sớm có bàn thắng gia tăng cách biệt. Phút 18, Coutinho tiếp tục để để lại dấu ấn với cú chọc khe cho Luis Suarez thoát xuống đánh bại Al Habsi.

Choáng váng sau 2 bàn thua, Wigan đẩy cao đội hình tấn công và liên tiếp tạo ra 2 cơ hội trông thấy, nhưng Reina đã thi đấu xuất sắc khiến nỗ lực của đội chủ nhà trở nên vô vọng. Phút 34, mọi thứ dường như đã chấm dứt với Wigan khi Liverpool có được bàn thắng thứ 3. Người lập công không ai khác lại là Luis Suarez với cú sút phạt không thể cản phá. Đó cũng là bàn thắng thứ 20 của Suarez ở Premier League mùa này, hơn Van Persie của M.U 1 bàn.

Chưa chịu dừng lại, ba phút sau giờ giải lao, Lữ đoàn đỏ đã có bàn thắng thứ 4. Johnson có pha đi bóng kĩ thuật rồi chuyền cho Suarez thoát xuống dứt điểm lạnh lùng xỏ háng Al Habsi. Khi mà kết cục đã được định đoạt, 2 đội chơi chùng xuống khiến trận đấu trôi qua khá chậm rãi. Dấu hiệu chủ quan cũng đã xuất hiện bên phía Liverpool. Nếu không có sự xuất sắc của Reina, rất có thể Maloney đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số sau cú đánh đầu phút 67.

Trước khi trận đấu kết thúc, chút nữa Liverpool đã có bàn thắng thứ 5, tiếc cho họ là pha dứt điểm của Henderson bị 1 cầu thủ Wigan lấy thân phá bóng ngay trên vạch vôi. Với chiến thắng 4-0 ngay tại DW, thầy trò HLV Brendan Rodgers lại có thêm sự tự tin cũng như động lực cho cuộc đua vào top 4 vốn dĩ rất khó khăn với họ. Trong khi đó, Wigan vẫn dậm chân tại chỗ với 24 điểm và sẽ phải cố gắng nhiều nếu không phải nói lời chia tay Premier League sau mùa bóng này.

Đội hình thi đấu:
Wigan:
Al Habsi, Caldwell, Figueroa, Boyce, Scharner, McCarthy, Maloney, McArthur, Beausejour, Kone, Di Santo
Liverpool: Reina, Johnson, Enrique, Agger, Carragher, Lucas, Allen, Gerrard, Downing, Coutinho, Suarez

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Bongda)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X