Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Siêu sao Ronaldo lại ghi bàn trong màu áo Juventus

Zalo
Siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện khả năng săn bàn trong màu áo đội bóng mới dù chưa có nhiều thời gian luyện tập cùng các đồng đội.

Siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện khả năng săn bàn trong màu áo đội bóng mới dù chưa có nhiều thời gian luyện tập cùng các đồng đội.

Cristiano Ronaldo có bước chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới với "Bà đầm già thành Turin" bằng cách ghi bàn trong 2 trận đấu tập liên tiếp trước mùa giải mới, một trong trận thắng 5-0 tại Villas Peros và mới đây là trận thắng 8-0, đều trước đội trẻ Juventus.

Khác với trận giao hữu tại Villas Peros, trận đấu thứ 2 của Ronaldo trong màu áo Juventus được tổ chức kín tại trung tâm huấn luyện, không có khán giả, không có báo giới. Chỉ có các đồng đội và ban huấn luyện được thưởng thức tài năng của Ronaldo.
Siêu sao Ronaldo lại ghi bàn trong màu áo Juventus hình ảnh
 

Với những pha làm bàn liên tiếp, CR7 như muốn chứng tỏ rằng phong độ của anh vẫn đang được duy trì ở mức cao nhất bất chấp việc anh vừa trở về sau chiến dịch quảng cáo dài ngày tại Trung Quốc.

Không chỉ có Ronaldo, trận giao hữu vừa qua còn có sự xuất hiện của các tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè của Juventus như trung vệ Leonardo Bonucci hay hậu vệ cánh Joao Cancelo.

Cuối tuần này, Serie A 2018/19 sẽ chính thức khởi tranh. Mọi sự chú ý đổ dồn về SVĐ Marc'Antonio Bentegodi bởi nhiều khả năng Cristiano Ronaldo sẽ có màn ra mắt chính thức khi Juventus hành quân đến sân của Chievo Verona.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X