Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

VIDEO: Siêu phẩm ngả bàn đèn của sao Colombia tung lưới Brazil

Zalo
Colombia gây bất ngờ lớn trong cuộc đối đầu Brazil khi vươn lên mở tỉ số với siêu phẩm ngả bàn đèn do công của Luis Diaz.

Phút thứ 10, Colombia bất ngờ vươn lên dẫn trước Brazil sau khi bị đối thủ dồn ép liên tục trước đó. Từ quả tạt của Cuadrado bên phía cánh phải, Luis Diaz tung người móc bóng đẹp mắt mở tỉ số cho Los Cafeteros.

Bóng đi rất căng và pha bay người của thủ môn Ederson trở nên vô nghĩa. Đây là bàn thua đầu tiên của Brazil ở Copa America 2020.

Dù vậy, đáng tiếc cho Luis Diaz khi siêu phẩm này của anh chẳng thể giúp Colombia dù rất cố gắng nhưng chẳng có nổi dù chỉ 1 điểm trước Brazil. Trong khoảng hơn 10 phút cuối trận, Firmino và Casemiro ghi bàn đem về chiến thắng 2-1 cho Selecao.

Như vậy, Brazil chính thức giành ngôi đầu bảng dù vẫn chưa thi đấu lượt trận cuối cùng. Trong khi đó, Colombia cũng giành vé vào tứ kết.

Trọng tài tham gia... phối hợp giúp Brazil ghi bàn trước ColombiaTrọng tài tham gia... phối hợp giúp Brazil ghi bàn trước Colombia
Trong tình huống Brazil gỡ hòa trước Colombia, bóng đã trúng người trọng tài chính Nestor Pitana nhưng ông vẫn cho trận đấu tiếp tục.
CHÍNH THỨC lộ diện 8 cặp đấu ở vòng 1/8 Euro 2020: Anh đại chiến Đức, Bỉ gặp BĐNCHÍNH THỨC lộ diện 8 cặp đấu ở vòng 1/8 Euro 2020: Anh đại chiến Đức, Bỉ gặp BĐN
Vòng bảng Euro 2020 đã chính thức khép lại, 8 cặp đấu ở vòng 1/8 đã chính thức lộ diện. Đáng chú ý nhất là các cặp đấu giữa Anh vs Đức và Bỉ vs Bồ Đào Nha.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X