Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Siêu phẩm sút phạt của Ronaldinho

Zalo
Khán giả Mexico đã không thể ngồi yên khi chứng kiến sút phạt hàng rào thành bàn đẹp mắt của ngôi sao người Brazil.



Từ chối hàng loạt lời mời hấp dẫn của các CLB tại Châu Âu cũng như quê nhà Brazil, Ronaldinho đã quyết định chọn CLB còn khá xa lại với NHM  là Queretaro (Mexico) làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp quần đùi áo số.
 
Với đẳng cấp và kinh nghiệm vốn có, không khó khăn để Ronaldinho thích nghi với môi trường bóng đá Bắc Mỹ và anh nhanh chóng trở thành đầu tàu của đội bóng Mexico. Sau khi đá hỏng quả penalty ở trận ra mắt, Ronaldinho đã chuộc lỗi ở trận đấu kế tiếp với bàn thắng đầu tiên cho CLB mới (cũng trên chấm 11 mét).
 
Ở trận đấu thứ 3 chơi cho CLB mới, tiền đạo người Brazil tiếp tục để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo siêu việt giúp đồng đội lập công. Và ở trận đấu vừa kết thúc cách đây chưa lâu, dù Queretaro thua trận nhưng cá nhân Ronaldinho vẫn khiến khán giả Mexico ngất ngây với một pha sút phạt đẳng cấp ở những phút cuối cùng.
 
Với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 4 trận đấu cho CLB mới, Ronaldinho cho thấy mình vẫn còn rất sung sức và có nhiều đất diễn ở môi trường bóng đá có tính cạnh tranh không quá cao ở Bắc Mỹ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X