Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Siêu phẩm đạt vận tốc kinh hoàng của Ander Herrera cho M.U

Zalo

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã thực hiện pha xoay người dứt điểm với vận tốc lên tới 87 km/h từ khoảng cách 21 m khiến thủ môn Steer của Yeovil Town không thể cản phá.

Đụng độ đối thủ đang thi đấu ở League One (tương đương hạng 3 trong hệ thống giải đấu của Anh), HLV Van Gaal quyết định cho một vài cầu thủ trụ cột nghỉ dưỡng sức. Tuy nhiên, đội hình M.U với sự góp mặt của thủ môn De Gea, hai tiền đạo Rooney, Falcao vẫn được đánh giá quá mạnh so với Yeovil Town.

Trong hiệp đầu tiên, M.U có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng Rooney và Wilson không thể tận dụng thành công. Khi Quỷ đỏ tiếp tục gặp bế tắc ở hiệp 2, Ander Herrera có pha xử lý xuất thần mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Van Gaal.
 

Sieu pham dat van toc kinh hoang cua Ander Herrera cho M.U hinh anh
Siêu phẩm của Ander Herrera

Sau pha chuyền hỏng của Fletcher, hậu vệ bên phía Yeovil Town phá bóng đến vị trí của Herrera, và tiền vệ người Tây Ban Nha xử lý đẳng cấp với pha xoay người dứt điểm đưa bóng đi xoáy, vượt qua tầm với của thủ môn Steer.

Theo trang Daily Mail, Herrera sút bóng đạt vận tốc 87 km/h và chỉ mất 0,9 giây từ khi rời chân của tiền vệ người Tây Ban Nha đến khi làm tung lưới đội chủ nhà. Đây là pha lập công thứ 3 của anh cho M.U sau 11 trận ở mọi đấu trường từ đầu mùa giải.

Một điều đáng chú ý là những pha ghi bàn mà Herrera của M.U ghi từ đầu mùa đều ấn tượng. Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha thực hiện cú sút chéo góc vào lưới QPR và pha giật gót trên sân Leicester. Tuy nhiên, bàn thắng vào lưới Yeovil Town thực sự có ý nghĩa lớn khi giải quyết bế tắc và mở ra chiến thắng cho M.U.

Màn trình diễn tốt trên sân Huish Park sẽ giúp Herrera tạo ra sự tin tưởng đối với HLV Van Gaal. Từ đó, cơ hội ra sân của anh sẽ nhiều hơn trong thời gian tới. 

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X