Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm của Wayne Rooney đẹp nhất trong lịch sử Premier League

Thứ Sáu 04/05/2012 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giải thưởng bàn thắng đẹp nhất lịch sử 20 năm Premier League đã được trao cho siêu phẩm tiền đạo Wayne Rooney. Đó là cú ngả bàn đèn mà anh đã ghi vào lưới Man City ở mùa giải trước.

Vừa qua, giải thưởng đầu tiên trong serie giải thưởng tôn vinh 20 năm Premier League đã có chủ. Đó chính là giải thưởng bàn thắng đẹp nhất và người nhận giải không ai khác chàng tiền đạo của Man United - Wayne Rooney. Đó chính là pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 trong trận derby thành Manchester ở mùa giải trước.

 

Đây là giải thưởng mà Wayne Rooney đã chiếm số phiếu cao nhất từ phía người hâm mộ. Ngay sau khi phát động cuộc bình chọn, đã có hàng trăm nghìn CĐV tham gia và tiền đạo Man Utd chiếm 26% số phiếu. Bàn thắng của Dennis Bergkamp vào lưới Newcastle (tháng 3/2002) đứng ở vị trí thứ 2 với 19% số phiếu. Đứng ở vị trí thứ 3 là siêu phẩm volley của Thierry Henry vào lưới Man Utd (năm 2000) với 15% số phiếu.

“Bàn thắng của tôi được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất lịch sử 20 năm Premier League. Đó là điều thật tuyệt vời. Có quá nhiều bàn thắng đẹp trong danh sách này như của Alan Shearer, Paolo Di Canio, Tony Yeboah, David Beckham. Bởi vậy, tôi rất tự hào khi pha lập công của mình được lựa chọn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những NHM đã bình chọn cho tôi”, Rooney chia sẻ.

Trong các giải thưởng của đợt vinh danh lần này, có 4 hạng mục được dành cho NHM, đó là bàn thắng đẹp nhất, pha cứu thua xuất sắc nhất, pha ăn mừng ấn tượng nhất và đội hình xuất sắc nhất. 6 hạng mục còn lại được bình chọn bởi hội đồng là Cầu thủ xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất, đội bóng xuất sắc nhất, mùa giải hay nhất, phát biểu ấn tượng nhất và đội hình xuất sắc nhất.

Giải thưởng cuối cùng trong đợt vinh danh lần này sẽ được công bố vào 15/5: Cầu thủ và HLV xuất sắc nhất.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X