Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video: Siêu phẩm nã đại bác 40 mét đẹp mắt ở CAN 2021

Zalo
Tiền đạo Mhango của Malawi đã có một cú sút từ khoảng cách rất xa vào lưới Morocco và chắc chắn đây sẽ là một ứng viên nặng ký cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất CAN 2021.

Siêu phẩm sút xa đẹp mắt ở CAN 2021

Tiền đạo Gabadinho Mhango đã có một bàn thắng khiến các cầu thủ Morocco phải bàng hoàng. Anh nhận bóng từ một vị trí cách xa khung thành gần 40 mét và bất ngờ tung ra cú sút. Lực đi của bóng không hẳn mạnh như một viên đạn nhưng nó đủ độ chính xác để đi vào lưới.

Đáng nói hơn khi người bắt gôn là Yassine Bounou, một thủ môn đang cùng Sevilla đua vô địch La Liga chứ không phải một tay mơ. Ở pha bóng này, Bounou không hẳn chủ quan khi vị trí đứng của anh có thể làm chủ được nhiều tình huống. Thực tế thì Bounou đã chạm được tay vào bóng nhưng không thể ngăn cản bàn thua cho Morocco.

Bàn thắng đẹp mắt của Mhango được ghi ngay ở phút thứ 7 của trận đấu và nó tạo ra cho Malawi một nguồn năng lượng mạnh mẽ để chiến đấu. Dù vậy, bàn thắng của En-Nesyri cuối hiệp 1 đã kéo sự tự tin trở lại phía Morocco. Trong hiệp hai, đội bóng này còn có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Hakimi để giành chiến thắng chung cuộc và tiến vào vòng tứ kết.

VIDEO: Sadio Mane dính chấn thương hãi hùng tại CAN CupVIDEO: Sadio Mane dính chấn thương hãi hùng tại CAN Cup
Tiền vệ Sadio Mane đã gặp phải 1 chấn thương khá nghiêm trọng trong chiến thắng 2-0 của Senegal trước Cape Verde tại vòng 1/8 CAN Cup 2022.
Video: 5 thủ môn bất đắc dĩ gây ấn tượng ở Premier LeagueVideo: 5 thủ môn bất đắc dĩ gây ấn tượng ở Premier League
Hậu vệ Chakel Alhadhur vừa có một màn trình diễn xuất thần trong vai trò thủ môn khi ĐT Comoros đối đầu với Cameroon ở CAN 2021. Nhân dịp này, hãy cùng nhìn...
Video: Hậu vệ chơi xuất thần trong 90 phút làm thủ môn ở CAN 2021Video: Hậu vệ chơi xuất thần trong 90 phút làm thủ môn ở CAN 2021
Hậu vệ Chaker Alhadhur bất đắc dĩ phải đứng gôn cho ĐT Comoros trước Cameroon và có một trận đấu rất ấn tượng.
Video: Trận chiến khốc liệt giữa Grealish và Bernardo SilvaVideo: Trận chiến khốc liệt giữa Grealish và Bernardo Silva
Jack Grealish và Bernardo Silva vừa có một màn so tài căng thẳng ở bộ môn bóng bàn bằng đầu. Đây là trận đấu mà cả 2 cầu thủ của Man City đã cho thấy kỹ thuật...
Video: Màn nhào lộn ăn mừng khiến Nani cũng phải bái phục ở CANVideo: Màn nhào lộn ăn mừng khiến Nani cũng phải bái phục ở CAN
Thủ môn Herve Koffi của Burkina Faso đã có một pha nhào lộn ăn mừng chẳng khác nào vận động viên thể dục dụng sau trận thắng lịch sử trước Gabon.
Video: Cựu sao Arsenal nhận thẻ đỏ khó tin ở CAN 2021Video: Cựu sao Arsenal nhận thẻ đỏ khó tin ở CAN 2021
Alex Iwobi đã phải nhận thẻ đỏ chỉ 5 phút sau khi được tung vào sân với hy vọng giải cứu đội tuyển Nigeria ở CAN 2021.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X