Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: "Siêu Haaland" sáng tạo cách ăn mừng thời giãn cách xã hội

Zalo
Tiền đạo trẻ Erling Haaland cùng các đồng đội ở Dortmund đã tuân thủ nghiêm quy định về giãn cách xã hội ngay cả khi ăn mừng bàn thắng.
Tiền đạo trẻ Erling Haaland cùng các đồng đội ở Dortmund đã tuân thủ nghiêm quy định về giãn cách xã hội ngay cả khi ăn mừng bàn thắng.

Sau hơn 2 tháng tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19, Bundesliga đã chính thức tái xuất với những trận đấu hấp dẫn. Erling Haaland, chân sút trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, đã nổ súng mở màn cho chiến thắng giòn giã 4-0 của Dortmund trước đại kình địch vùng Ruhr Schalke.

Đáng chú ý chính là màn ăn mừng bàn thắng của Haaland. Dù rất vui khi xé lưới đối thủ trong lần đầu dự một trận Revierderby cũng như ghi bàn trở lại sau hơn 2 tháng nhưng tiền đạo người Na Uy vẫn tuân thủ tuyệt đối quy định về giãn cách xã hội. Anh chủ động đứng cách xa các đồng đội và nhún nhảy ăn mừng.

Trên mạng xã hội, các CĐV đã tỏ ra rất thích thú với màn ăn mừng thời Covid-19 của Haaland. Nhiều tờ báo còn ngay lập tức đặt tên cho kiểu ăn mừng này là “social distancing” (tức kiểu ăn mừng “giãn cách xã hội”).

Trước khi trận đấu diễn ra, các cầu thủ cũng đeo khẩu trang khi khởi động. Những cầu thủ ngồi trên ghế dự bị cũng đeo khẩu trang liên tục cho đến khi được tung vào sân. Ngoài ra, có thể thấy băng ghế dự bị không còn ở khu kĩ thuật mà được đưa lên khu vực khán đài vốn không có sự xuất hiện của NHM.

Tuy vậy, không phải CLB nào cũng thích nghi và tuân thủ nghiêm ngặt quy định như Dortmund và Schalke. Đơn cử là trường hợp của Hertha Berlin. Các cầu thủ của đội bóng này không chỉ ôm nhau mà thậm chí có người còn… hôn đồng đội khi ăn mừng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X