Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

SHB Đà Nẵng tung video ra mắt hai ngoại binh cho V-League 2024/25

Zalo
Trước thềm mùa bóng mới 2024/25, CLB SHB Đà Nẵng tung video ra mắt hai ngoại binh sẽ thi đấu tại sân chơi V-League mùa tới.

Cụ thể hai ngoại binh đầu tiên được Đà Nẵng 'chấm' cho mùa giải mới đó là hậu vệ Marlon Rangel và chân sút Yuri Mamute.

Trang mạng xã hội của đội bóng sông Hàn đưa ra lời thông báo: "Welcome Yuri and Marlon (Chào mừng Yuri và Marlon).

Vậy là sau bao ngày chờ đợi chúng ta cũng đã có chữ ký của cặp ngoại binh đầu tiên cập bến tại SHB Đà Nẵng. Những chiến binh rồng tiếp theo đây sẽ là những mảnh ghép còn thiếu của chúng ta.

Chào mừng đến với Tp. Đà Nẵng. Chào mừng đến với mảnh đất yêu bóng đá và hiếu khách. Cùng đón chờ thành viên tiếp theo nào các SHBDANANGER ơi!".

Hậu vệ Marlon Rangel người Brazil không còn là một gương mặt xa lạ với bóng đá Việt Nam khi từng thi đấu ở mùa giải trước cho CLB Quy Nhơn Bình Định. 

Với những màn thể hiện ấn tượng của mình, Marlon được xem là trụ cột trong hành trình cùng CLB Bình Định giành ngôi á quân tại V-League 2023/2024. Anh sau đó đã quyết định đầu quân cho SHB Đà Nẵng sau khi hợp đồng với đội bóng đất võ đáo hạn

Trong khi đó tiền đạo Yuri Mamute (cựu tiền đạo U20 Brazil) từng có thời gian thi đấu cho Hải Phòng FC ở mùa giải 2023. Trong 8 trận đấu của CLB Hải Phòng, Yuri Mamute ra sân 6 trận và ghi 5 bàn thắng. Anh sau đó đã hồi hương thi đấu cho các CLB Joinville và Atlético Catalano.

Ngoại binh còn lại hiện vẫn chưa được Hải Phòng FC tiết lộ. Song nhiều khả năng đó sẽ là tiền vệ Jahongir Abdumominov (Uzbekistan), cầu thủ từng có nhiều năm khoác áo CLB Thể Công Viettel FC. 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X