Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: Từ cú "bắn chim" đỉnh cao đến pha "xúc thìa" đẳng cấp

Thứ Năm 28/06/2012 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bóng đá, thuật ngữ "ranh giới mong manh" được thể hiện rõ nét nhất ở những cú đá 11m. Chắc chắn, trên thế giới này, đố tìm ra nổi một cầu thủ nào dám dương dương tự đắc "sút trăm quả, trúng cả trăm" từ cái chấm oan nghiệp đó còn những trường hợp "đau buồn hôm trước (sút hỏng), vui sướng hôm sau (sút thành công)" thì nhiều không kể xiết. Đêm qua, đã có một gương mặt biết vượt qua nỗi đau để tạo ra khoảnh khắc kỳ diệu ở màn đấu súng.

- Tại trận bán kết Champions League mùa vừa rồi giữa Real Madrid và Bayern Munich tại Bernabeu, trung vệ Sergio Ramos đã thi triển kung-fu ... bắn chim, góp phần vào thất bại cay đắng của Los Blancos. Sau trận đấu, cú sút "trứ danh" của Ramos đã được cộng đồng mạng chế tác thành nhiều phiên bản khác nhau hàm ý chế giễu.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


- Dẫu vậy, Ramos vẫn được HLV Vicente Del Bosque giao cho trọng trách sút luân lưu ở bán kết Euro 2012 dù hiển nhiên, ông không thể không biết đến sự kém cỏi của cậu học trò trước đó vài tháng. Và lần này, anh đã thàng công vang dội. Thậm chí Ramos còn tự tin thực hiện cú "xúc thìa" đẹp mà khó, hệt như Andrea Pirlo của Italia. Vậy là anh đã đường hoàng gia nhập đội ngũ "truyền nhân của Panenka" vốn chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ trong giới cầu thủ bởi đơn giản, không nhiều người đủ tự tin và dũng cảm sút 11m theo kiểu như thế.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X