Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất

VIDEO: Sergio Ramos: Chơi bóng cùng Messi là một đặc ân

Zalo
Sergio Ramos đã thẳng thắn phản bác về tin đồn anh không có quan hệ tốt đẹp với Lionel Messi tại PSG ở buổi phỏng vấn trước trận đấu với Juventus ngày hôm qua. Anh còn khẳng định việc trở thành đồng đội với Messi luôn dễ dàng hơn việc đối đầu với tiền đạo người Argentina.
VIDEO Sergio Ramos Chơi bóng cùng Messi là một đặc ân 1
 

"Tôi nghĩ mối quan hệ của tôi với cậu ấy sẽ luôn tạo ra sự tò mò với mọi người. Nhưng tóm lại, chúng tôi đều là những cầu thủ chuyên nghiệp và nhiệm vụ của những cá thể trong một đội bóng là giúp CLB giành chiến thắng và trở nên vĩ đại hơn trong tương lai. Mối quan hệ của tôi với Messi đang thực sự là rất tốt. Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng lẫn nhau khi đã cùng một đội bóng".

"Sẽ là tốt hơn nếu bạn có một đồng đội như Leo Messi. Bất cứ khi nào được lựa chọn làm đồng đội của Messi hoặc phải trở thành đối thủ của cậu ấy, thì bạn sẽ có câu trả lời rất nhanh chóng và thành thật. Cậu ấy vẫn đang thể hiện những thứ gì tuyệt vời nhất. Và đó cũng là lý do tôi phải nhấn mạnh là mọi người đừng nên đánh giá một cầu thủ thông qua tuổi tác của họ".

"Messi vẫn luôn là một trong những cầu thủ định đoạt trận đấu hay nhất thế giới. Cậu ấy luôn nằm trong top những người giỏi nhất, thật sự là một đặc ân với đội bóng của bạn khi có sự hiện diện của Leo Messi".

"Còn về lựa chọn làm đối thủ của Leo thì sẽ là một lựa chọn tệ hơn rất nhiều, chính tôi là người đã phải trải qua những năm tháng khó khăn đó khi đối đầu với Messi tại La Liga".

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Bernardo Silva: "Những người tập gym là những người không biết dùng chân chơi bóng!"

VIDEO: Bernardo Silva: Những người tập gym là những người không biết dùng chân chơi bóng!

VIDEO: Bernardo Silva: "Những người tập gym là những người không biết dùng chân chơi bóng!"

Trên Sky Sports mới đây có đoạn phỏng vấn đầy vui vẻ giữa hai ngôi sao của Man City là Ruben Dias và Bernardo Silva. Ở đây tiền vệ Silva đã gây tranh cãi khi cho rằng những ai không tập gym là những người không biết chơi bóng bằng chân. Nhưng thực ra đây chỉ là câu nói đùa vui của ngôi sao người Bồ Đào Nha mà thôi.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện dưới trời nắng gắt ngay sau trận đấu với Nga

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện dưới trời nắng gắt ngay sau trận đấu với Nga

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện dưới trời nắng gắt ngay sau trận đấu với Nga

Sáng 6/9, ĐT Việt Nam tập luyện với quân số 13 cầu thủ, gồm 13 cầu thủ và 3 thủ môn. Đây là nhóm cầu thủ không ra sân hoặc thi đấu ít trong thất bại 0-3 trước Nga tối 5/9. Các cầu thủ còn lại không góp mặt tại buổi tập.

top-arrow
X