Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: CH Séc 1-2 Đan Mạch (Vòng tứ kết Euro 2020)

Zalo
Với lối chơi gắn kết và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, Đan Mạch tiếp tục vượt qua CH Séc để trở thành đội bóng thứ 3 ghi tên mình vào vòng bán kết EURO 2020.

Với lối chơi gắn kết và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, Đan Mạch tiếp tục vượt qua CH Séc để trở thành đội bóng thứ 3 ghi tên mình vào vòng bán kết EURO 2020.


Kết quả CH Séc vs Đan Mạch (1-2)


Từ đội bóng suýt bị loại ở vòng bảng, Đan Mạch đã hiên ngang tiến vào bán kết EURO 2020. Sau xứ Wales, "những chú lính chì" tiếp tục loại CH Séc và trở thành hiện tượng thú vị nhất ở giải đấu lớn nhất châu Âu hè này.

Đan Mạch khởi đầu suôn sẻ trong trận tứ kết tại Baku (Azerbaijan). Tiền vệ Thomas Delaney thoát khỏi sự kèm cặp của hàng thủ CH Czech để đánh đầu tung lưới Tomas Vaclik, sau quả tạt của Jens Stryger Larsen. CH Czech vốn là một đội rất mạnh trong những tình huống dàn xếp tấn công phạt góc. Nhưng họ bị đối thủ chọc thủng lưới bằng bài tấn công sở trường của mình.

Đan Mạch có bàn thắng thứ hai trước khi hiệp một kết thúc. Nhận bóng ở cánh phải, Joakim Maehle chuyền bóng một chạm điệu nghệ bằng má ngoài chân phải, đưa bóng lượn qua đầu của Martin Braithwaite trước khi kết thúc bằng pha đệm bóng cận thành của Kasper Dolberg. Tiền đạo Đan Mạch quỳ dáng hiên ngang, ăn mừng ngay trên vạch vôi khung thành trước sự suy sụp của đối thủ.

Video CH Séc vs Đan Mạch
Video CH Séc vs Đan Mạch

Bước sang đầu hiệp 2, sự điều chỉnh của HLV Jaroslav Silhavy đã giúp Séc có bàn thắng. Ông tất tay, tung thêm hai cầu thủ tấn công Michael Krmencik và Jakub Jankto vào sân ở đầu hiệp hai. Sự thay đổi này lập tức phát huy hiệu quả. Krmencik thử tài Kasper Schmeichel chỉ một phút sau khi góp mặt.

Thủ môn Đan Mạch tiếp tục cản phá pha vô-lê đập đất của Antonin Barak sau đó không lâu. Nhưng đến tình huống đá nối đẳng cấp của Schick, Schmeichel bó tay. Đây là pha lập công thứ năm của Schick tại Euro năm nay, giúp anh cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo. Tiền đạo CH Czech vẫn đứng sau trong cuộc đua vua phá lưới vì Ronaldo hơn một pha kiến tạo.  Tuy nhiên tiếc thay đó là tất cả những gì họ làm được ở trận này.

Cầu thủ ghi bàn

- CH Séc: P. Schick 49'
- Đan Mạch: T. Delaney 5', K. Dolberg 42'
 

Đội hình ra sân CH Séc vs Đan Mạch


- CH Séc: Vaclik; Boril, Kalas, Celustka, Coufal; Soucek, Holes; Sevcik, Barak, Masopust; Schick.
- Đan Mạch: Schmeichel; Vestergaard, Kjaer, Christensen; Maehle, Hojbjerg, Delaney, Larsen; Damsgaard, Braithwaite; Dolberg.

Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết



Trực tiếp bóng đá Séc vs Đan Mạch 23h00 ngày 3/7 (Euro 2020)Kết quả bóng đá Séc vs Đan Mạch 23h00 ngày 3/7 (Euro 2020)
Những chú lính chì dũng cảm đã vượt qua nhiều chông gai để vào tới tứ kết. Bản lĩnh sắt đá và tinh thần đoàn kết có thể giúp Đan Mạch đánh bại Czech vào đêm...
Lịch thi đấu bán kết VCK Euro 2020 có những đội nào? Xem ở đâu?Lịch thi đấu bán kết VCK Euro 2020 có những đội nào? Xem ở đâu?
Cập nhật lịch thi đấu bán kết Euro 2020 mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu tại EURO 2021 vòng bán kết chính xác nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

top-arrow
X