Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

Sao Việt kiều Pháp ghi điểm với pha lập công đánh bại ĐKVĐ Nam Định

Zalo
Pha đánh đầu hiểm hóc của Adou Leygley Minh đã giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chiến thắng đầy bất ngờ ngay trong trận khai màn trước nhà đương kim vô địch Nam Định FC.

Ở trận đấu khai màn mùa giải mới 2024/2025 diễn ra vào tối qua (14/9) trên sân Hà Tĩnh, đội bóng chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù bị đánh giá thấp hơn đã bất ngờ giành chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Thép Xanh Nam Định.

Tác giả của pha lập công duy nhất ở trận này là trung vệ đến từ Pháp, Adou Leygley Minh ở cuối hiệp 1. Điều đặc biệt là Adou Leygley Minh thi đấu cho CLB Hà Tĩnh với tư cách cầu thủ Việt kiều, do mang trong mình dòng máu Việt Nam.

Với việc đã có nhiều năm chơi bóng tại Pháp, hậu vệ này đã thi đấu khá nổi bật ở hàng thủ Hà Tĩnh. Adou Leygley Minh đã chơi khá xông xáo và năng nổ. Sự bền bỉ trong suốt 90 phút thi đấu giúp sao Việt kiều Pháp 26 tuổi này ghi điểm với BHL đội bóng HLHT. Và nếu thi đấu nổi bật thì trong tương lai anh hoàn toàn có cơ hội được khoác áo tuyển Việt Nam nếu nhập tịch thành công.

HLV Nam Định 'nhớ' Rafaelson sau trận thua trước Hà TĩnhHLV Nam Định 'nhớ' Rafaelson, HLV Hà Tĩnh tự hào về đội nhà
Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối ngày 14/9, HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận việc thiếu Rafaelson khiến sức mạnh của Nam Định bị giảm sút.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X