Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Việt kiều ghi bàn, Khánh Hòa "hủy diệt' CLB TP.HCM 

Thứ Bảy 29/07/2023 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần gặp nhau thứ hai ở mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa tiếp tục gieo sầu cho đội bóng TP.HCM với thắng lợi cách biệt 3-0.
video

Tại vòng 3 giai đoạn 2 tại V-League 2023, CLB Khánh Hòa được thi đấu trên sân nhà 19/8 gặp đội khách TP.HCM FC. Trước một đối thủ đang 'ngụp lặn' ở cuộc đua trụ hạng, đội bóng phố Biển đã không gặp quá nhiều khó khăn để chinh phục 3 điểm sau thắng lợi 3-0 chung cuộc. 

Với một màn thể hiện ấn tượng hơn, đội chủ nhà đã 3 lần đưa được bóng vào lưới đối thủ nhờ công của ngoại binh Yago Ramos (ghi cú đúp) cùng bàn thắng ở cuối trận của cầu thủ Việt kiều Ryan Hà - người từng có thời gian chơi bóng ở giải hạng thấp của Pháp trước khi đến phố Biển Nha Trang thử việc. Đây cũng là pha lập công thứ hai của tiền vệ chạy cánh này cho Khánh Hòa ở V-League mùa này.

Với thắng lợi thuyết phục này, Khánh Hòa đã tạm vươn lên xếp thứ nhì trong nhóm trụ hạng với 19 điểm, bằng điểm với SLNA nhưng xếp trên nhờ hơn ở chỉ số phụ. Đồng thời họ cũng chính thức trụ hạng thành công sớm hai vòng đấu khi hơn đội xếp cuối CLB TP.HCM tới 8 điểm.

Đây thực sự là một thành tích khá ấn tượng với thầy trò HLV Võ Đình Tân ở mùa giải năm nay trong bối cảnh họ mới trở lại tham dự đấu trường V-League. Thời gian vừa qua, Khánh Hòa đã đối mặt với nhiều khó khăn khi nhà tài trợ chính rút lui, không tiếp tục đầu tư cho đội bóng. 

Nhưng với tinh thần quyết tâm và nỗ lực của BHL cũng như các cầu thủ, đội bóng chủ sân 19/8 đã chính thức hoàn thành mục tiêu trụ hạng để tiếp tục có mặt ở sân chơi V-League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X