Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Sao U17 ghi tuyệt phẩm solo không thua gì thiên tài Messi

Zalo

Đầu năm, Lionel Messi ghi bàn bằng cách vượt 4 hậu vệ Bilbao. Cuối năm, sao U17 Mexico ghi bàn bằng cách vượt qua 5 hậu vệ Nigeria.

Hẳn không ít người vẫn còn nhớ pha dắt bóng đột phá và ghi bàn kinh điển của Lionel Messi trong trận chung kết Cúp nhà Vua diễn ra năm nay giữa Barcelona và Athletic Bilbao. Ở Chile, bàn thắng ấy lại vừa được tái hiện trong khuôn khổ World Cup U-17.

Sao U17 ghi tuyet pham solo khong thua gi thien tai Messi  hinh anh
 

U-17 Nigeria đánh bại U-17 Mexico với tỷ số 4-2 trong trận bán kết để đối đầu U-17 Mali cho chức vô địch. U-17 Mexico sẽ phải gặp tuyển U-17 Bỉ trong trận tranh hạng ba, nhưng họ dẫu sao cũng có chút an ủi, khi một trong những bàn thắng của họ có thể sẽ được bầu là bàn thắng đẹp nhất của giải đấu.

Phút 59, Diego Cortes của U-17 Mexico có bóng bên cánh phải và thực hiện một pha đột phá vượt tới ít nhất 5 cầu thủ U-17 Nigeria, trước khi kết thúc gọn gàng trong pha đối mặt thủ môn. Bàn thắng giúp U-17 Mexico gỡ hòa 2-2.

Nó khá giống với bàn thắng mà Messi ghi được vào lưới Bilbao, khi cũng vượt qua nhiều hậu vệ một lúc và pha bóng xuất phát từ cánh phải.

 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X