Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Sterling đưa Liverpool tới chiến thắng nhọc nhằn trên sân nhà

Chủ Nhật 21/10/2012 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng duy nhất của Sterling giúp Liverpool có 3 điểm trọn vẹn trên sân Anfield trước Reading và giúp đội bóng vùng Merseyside nuôi hy vọng cứu vãn mùa giải năm nay trước khi mọi thứ trở nên quá muộn.

Với ưu thế sân nhà và đối thủ chỉ là một đội bóng vừa lên hạng, không khó khăn để Liverpool chiếm lĩnh thế trận. Đội khách còn gặp tổn thất từ sớm khi tiền vệ Jem Karacan bị chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Garath McCleary.

liverpool
liverpool

Liên tục tạo ra sóng gió trước khung thành Reading, nhưng cũng phải đến phút 29 Liverpool mới có bàn thắng đầu tiên. Suarez góp công lớn với một đường kiến tạo tinh tế để cầu thủ trẻ Raheem Sterling băng xuống dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành McCarthy mở tỉ số 1-0!

Bàn thắng mở tỉ số tiếp tục giúp Liverpool chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội khác, tuy nhiên các chân sút của đội chủ nhà đã không tận dụng thành công và hiệp 1 kết thúc với cách biệt 1 bàn mong manh nghiêng về đoàn quân của Brendan Rodgers.

Sang hiệp 2, The Kop vẫn là những người kiểm soát thế trận. Stoke City chỉ có một vài cơ hội hiếm hoi lên bóng nhưng màn trình diễn chắc chắn của thủ thành Brad Jones và các hậu vệ Liverpool đã không cho đội khách có dịp ăn mừng bàn thắng. Ở phía khung thành bên kia, cơ hội tiếp tục được đội bóng áo đỏ tạo ra nhưng cách biệt vẫn chỉ là 1 bàn.

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm. Nhưng HLV Brendan Rodgers có thể thở phào nhẹ nhõm với 3 điểm giành được. Chiến thắng này giúp Liverpool tiếp cận gần hơn với nửa trên bảng xếp hạng và gỡ gạc lại phần nào thể diện sau những trận đấu thất vọng trong thời gian qua.

Đội hình thi đấu:
Liverpool:
Jones; Wisdom, Skrtel, Agger, Johnson; Gerrard, Allen, Sahin (Shelvey 63'); Sterling (Henderson 85'), Suarez, Suso (Jose Enrique 75')
Reading: McCarthy; Cummings, Gorkss, Mariappa, Shorey; Kebe, Karacan (McCleary 25'), Leigertwood, McAnuff; Guthrie (Roberts 80'); Pogrebnyak (La Fondre 74')

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


(Theo Bongda)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X