Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất

VIDEO: Sao trẻ MU từng sang Việt Nam được ra mắt như "siêu bom tấn"

Zalo
LĐBĐ Tunisia (FTF) vừa tổ chức buổi giới thiệu khó tin dành cho tiền vệ 18 tuổi thuộc biên chế đội trẻ Man Utd, Hannibal Mejbri.
LĐBĐ Tunisia (FTF) vừa tổ chức buổi giới thiệu khó tin dành cho tiền vệ 18 tuổi thuộc biên chế đội trẻ Man Utd, Hannibal Mejbri mà vừa được triệu tập lên ĐTQG Tunisia.

Trước khi đồng ý khoác áo ĐT Tunisia, Hannibal Mejbri từng thi đấu cho đội U16 và U17 Pháp. Mejbri sinh ra và lớn lên tại Pháp nhưng bố mẹ anh đều là người Tunisia nên theo luật, cầu thủ này đủ điều kiện khoác áo ĐTQG Pháp và Tunisia nhưng cuối cùng anh đã quyết định lựa chọn cố hương (một khi đã ra sân cho ĐTQG Tunisia thì Mejbri sẽ không còn cơ hội khoác áo Les Bleus trong tương lai).
Video Sao trẻ MU Hannibal Mejbri ra mắt ĐTQG Tunisia hình ảnh
Hannibal Mejbri tập luyện ở PVF vào giữa năm 2019

Hannibal Mejbri cũng mau chóng được triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho 3 trận giao hữu với CHDC Congo, Algeria và Mali vào tháng tới. Cần nhớ rằng, sao trẻ này mới chỉ là thành viên đội U23 MU. Trước đó Mejbri trưởng thành từ lò đào tạo của Monaco và cập bến Old Trafford vào năm 2019. Ngoài ra, có khoảng thời gian ngắn ngủi vào tháng 5/2019 khi chuẩn bị sang MU, Hannibal Mejbri đã có mặt ở Việt Nam và luyện tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF bởi có anh trai đang làm HLV thể lực tại đây.

Chính xác thì trong trận cuối cùng của MU ở Premier League 2020/21 (thắng Wolves 2-1), tiền vệ sinh năm 2003 đã có màn ra mắt đội 1 MU nhưng chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi khi vào thay Juan Mata vào phút 82. Dẫu vậy, Mejbri đã được đảm bảo tương lai lâu dài ở Old Trafford khi được "Quỷ đỏ" ký hợp đồng dài hạn.

Ngày hôm qua (31/5) FTF đã gây sốc khi tổ chức buổi giới thiệu không thể hoành tráng dành cho sao trẻ ít nhiều vô danh của MU. Tham dự buổi lễ mà được miêu tả là “xa hoa” khó tin này có rất nhiều quan chức và nhân vật bóng đá nổi tiếng Tunisia
 
Chiêm ngưỡng tài năng của Hannibal Mejbri
video


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X