Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Sao trẻ đắt giá Anthony Martial đã ra mắt M.U ấn tượng ra sao ở derby nước Anh

Zalo

Ở trận đấu M.U 3-1 Liverpool vào đêm qua, Christian Benteke lập một siêu phẩm nhưng thắng lợi của bầy "Quỷ đỏ" và đặc biệt là bàn thắng ấn định tỷ số của cầu thủ trẻ dưới 20 tuổi đắt giá nhất thế giới Anthony Martial đã làm lu mờ tất cả.

Manchester United đánh bại Liverpool 3-1 trong một trận đấu mà Daley Blind và Ander Herrera đã tạo ra cách biệt 2 bàn cho MU, nhưng rồi cách biệt bị rút ngắn bởi siêu phẩm của Christian Benteke, dàn xếp bối cảnh cho bàn ấn định 3-1 đáng nhớ của Anthony Martial ở phút 86.

Martial ra sân từ phút 65 thay Juan Mata và mặc dù chạm bóng ít trong những phút đầu tiên, Martial bảo đảm thắng lợi cho “Quỷ Đỏ” với pha đi bóng vượt qua 3 hậu vệ Liverpool trước khi dứt điểm thành bàn ở phút 86.
Sao tre dat gia Anthony Martial da ra mat MU an tuong ra sao o derby nuoc Anh hinh anh
 


“Bàn thắng của Anthony, đó là một bàn thắng không hề tồi chút nào”, HLV Louis Van Gaal trả lời phỏng vấn Sky Sports sau trận đấu. “Tôi đã trù tính mang cậu ấy từ ghế dự bị vào sân để làm quen với lối chơi thể lực của Premier League, và cậu ấy đã chứng tỏ mình có thể hòa nhập được. Đó là một bàn thắng tuyệt diệu”.

Van Gaal bên cạnh đó cũng nhấn mạnh sự quan trọng trong những quyết định thay người của ông. Bên cạnh Martial, Van Gaal tung Ashley Young vào thay Memphis Depay đầu hiệp 2 và Young tạo ra quả đá phạt dẫn tới bàn mở tỷ số. “Chúng tôi không tạo được nhiều cơ hội, có thể đã có 2 tình huống nguy hiểm nhưng đa phần các đường chuyền cuối rất tệ. Tôi thay Memphis và Mata ra để cải thiện điều đó”, Van Gaal nhận xét.

“Bàn thắng đầu tiên chính là bàn thắng quyết định trận đấu. Sau đó Liverpool buộc phải dâng lên, chúng tôi có khoảng trống để ghi bàn, và do đó bàn thứ hai (của Herrera) xuất hiện”.

Các đồng đội của Martial cũng nhiệt liệt ca ngợi anh. Ashley Young nói: “Anthony không nói được tiếng Anh, nhưng cậu ấy có thể nói cho tất cả thế giới biết mình là ai qua bàn thắng đó”. Bastian Schweinsteiger sau trận đã hỏi các fan MU trên Twitter: “Liệu có ai có một trận ra mắt còn tuyệt hơn thế cho MU?”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X