Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea nhảy tưng bừng trong phòng thay đồ

Thứ Ba 21/08/2012 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có một thời các cầu thủ trẻ phải kiếm tiền bằng cách đánh giày và giặt giũ đồ cho các đàn anh ở đội Một. Nhưng có vẻ như ngày nay, truyền thống đã thay đổi, ít nhất là với Chelsea.

Trong căn phòng thay đồ của các ngôi sao ĐKVĐ châu Âu, một nhóm các cầu thủ trẻ đứng xếp hàng, khuôn mặt thoáng nét lo lắng. Đó không phải là thời khắc chuẩn bị trước một trận đấu quan trọng, mà còn hơn thế, họ phải làm sao để thể hiện tốt nhất năng khiếu đặc biệt của mình trước toàn bộ các đàn anh ở đội hình Một.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Trong đoạn video ghi lại dưới đây, John Terry, Frank Lampard và Ashley Cole vào vai ban giám khảo chấm điểm những vũ điệu do các đàn em của mình trình diễn cùng với âm nhạc xập xình.

Sau những tiếng cười đùa, đánh giá khen-chê, họ đã chọn ra người chiến thắng là cầu thủ 16 tuổi Fankaty Dabo cùng người đồng đội Jon Muleba. Với nụ cười rộng đến mang tai, cả hai đã thực sự khuấy động cả khán phòng nhỏ qua điệu nhảy của mình.

Được biết, Dabo gia nhập học viện đào tạo Chelsea từ đội U12 và đã có trận đấu đầu tiên cho đội U18 khi mới chỉ 15 tuổi. Cầu thủ trẻ này sau đó đã viết lên Twitter hỏi xem Cole thấy điệu nhảy của anh thế nào. Và câu trả lời từ chồng cũ của ca sỹ Cheryl Cole là “rất tốt”, nhưng xét về chuẩn mực của một điệu nhảy thì “thật khủng khiếp”.

Trong lúc đó, Muleba đến với Chelsea lúc 14 tuổi và lần đầu chơi cho đội U18 là sau đó 2 năm.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X