Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Sao Sevilla phá vỡ kỷ lục bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Europa League

Zalo

Pha lập công ấn tượng ở 13,21 giây vào lưới Villarreal giúp tiền vệ Vitolo của Sevilla lập kỷ lục ghi bàn thắng nhanh nhất tại đấu trường Europa League.

Phải hành quân tới El Madridgal trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League nhưng Sevilla vẫn xuất sắc đánh bại Villarreal với tỷ số 3-1. Niềm vui như nhân đôi với đội khách khi pha lập công mở tỷ số ở 13,21 giây của Vitolo giúp anh lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất tại đấu trường Europa League.

Sao Sevilla pha vo ky luc ban thang nhanh nhat trong lich su Europa League hinh anh
Niềm vui sau khi ghi bàn của Vitolo

Không lâu sau thời điểm trọng tài nổi hồi còi bắt đầu trận đấu, Vitolo phối hợp đẹp mắt với Gameiro trước khi hứng ngực và tung ra cú dứt điểm gọn gàng. Cầu thủ chạy cánh 25 tuổi vui vẻ cho biết: "Tôi hạnh phúc vì lập kỷ lục mới. Nhưng tuyệt vời hơn, chúng tôi đã giành chiến thắng và đứng trước cơ hội có mặt tại vòng tứ kết".

Kỷ lục cũ - 15,19 giây - thuộc về Ismael Blanco. Tiền đạo người Argentina có bàn thắng mở tỷ số cho AEK Athens ở trận hòa 2-2 với BATE Borisov tháng 11/2009. Trên bình diện các cúp châu Âu, pha lập công của Vitolo vẫn chưa phải bàn thắng nhanh nhất. Tháng 3/2007, Roy Makaay sút tung lưới Real Madrid ở 10,12 giây góp công giúp Bayern Munich giành chiến thắng 2-1 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Tỷ số chung cuộc 4-4 nhưng Hùm Xám vẫn giành vé vào tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X