Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca và sao Real đòi tẩn nhau trong một trận giao hữu

Thứ Năm 06/03/2014 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Cameroon vào rạng sáng nay, sau một tình huống vào bóng quyết liệt, Coentrao và Alex Song đã lao vào đòi “ăn thua đủ” với nhau.

Có vẻ như mối thâm thù giữa giữa Real Madrid và Barcelona không chỉ dừng lại ở lãnh thổ Tây Ban Nha mà còn lan sang các trận đấu cấp độ ĐTQG. Đêm qua, hậu vệ Coentrao của Real đã có dịp đụng độ tiền vệ Alex Song của Barca khi hai ĐTQG Bồ Đào Nha và Cameroon thi đấu giao hữu với nhau.

Sau một tình huống Coentrao cố gắng lấy bóng trong chân của Alex Song, cầu thủ người Cameroon ngã xuống nhưng ngay lập tức quay lại xô đẩy hậu vệ của Real Madrid. Coentrao cũng chẳng vừa khi định "ăn miếng, trả miếng" đối thủ.

Rất may là các cầu thủ xung quanh đã kịp thời ngăn cản hai cái đầu nóng, tránh để sự việc bị đẩy đi quá xa. Tuy nhiên, cả Coentrao và Song đều bị nhận thẻ vàng cảnh cáo.

Chung cuộc Bồ Đào Nha giành chiến thắng 5-1 và đáng chú ý, Coentrao cũng đóng góp một bàn thắng.


Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Xem thêm
top-arrow
X