Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Sao Barca đua đòi "thánh lốp bóng" Danny Welbeck

Zalo

Tiền đạo của Barca đã có một pha xử lý quá cá nhân và thiếu chính xác khiến Barca mất đi một bàn thắng. Tình huống này hẳn làm nhiều người liên tưởng đến "thánh lốp bóng" Danny Welbeck

Với đội hình gần như mạnh nhất, Barca đã dễ dàng đánh bại Elche với tỷ số 5-0 trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Cup Nhà Vua Tây Ban Nha vào rạng sáng nay. Chiến thắng này phần nào giúp thầy trò Luis Enrique giải tỏa áp lực trước những tin đồn bất ổn nội bộ trong những ngày gần đây.

Đáng ra Barca còn có thể thắng đậm với tỷ số của một set tennis nếu như tiền đạo vào thay người, Pedro Rodriguez có pha dứt điểm tốt hơn trong tình huống đối mặt với thủ thành đối phương ở phút 82.

Xuất phát từ tình huống tấn công trung lộ, Luis Suarez đã có đường chọc khe tinh tế giúp Pedro có cơ hội ghi bàn thắng thứ 6 cho Barca, nhưng đáng tiếc cú lốp bóng của số 7 Barca sau đó lại đưa bóng đi ra ngoài trong gang tấc.

Rất nhanh chóng pha dứt điểm này đã được các cư dân mạng so với pha lốp bóng tệ hại của Danny Welbeck trong trận tứ kết lượt đi UEFA Champions League giữa Man Utd và Bayern Munich vào mùa trước.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X