Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Sao Arsenal lập kỷ lục ở môn... đánh golf

Zalo

Tiền vệ Aaron Ramsey đã thiết lập nên một kỷ lục mới, nhưng đó không phải là trong bóng đá mà là đến từ một bộ môn Golf.

Ngôi sao của Arsenal, Aaron Ramsey không chỉ chơi bóng giỏi mà anh cũng có rất nhều tài lẻ bên ngoài sân cỏ. Cụ thể, xuất hiện trong chương trình “A League Of Their Own” của kênh Sky Sports, tiền vệ người xứ Wales đã trổ tài ở một bộ môn cũng liên quan đến quả bóng, nhưng đó là trò chơi golf.

Thú vị hơn, Ramsey không phải chơi như những tay golf bình thường (dùng gậy đánh bóng vào lỗ), thay vào đó ngôi sao Arsenal phải vượt qua thử thách dùng chiếc gậy và tung hứng quả bóng trên không. Thật bất ngờ, cầu thủ có biệt danh “thần chết” sử dụng rất khéo léo và uyển chuyển đôi tay để vượt qua thử thách vô cùng ngoạn mục. Thậm chí, anh còn phá sâu kỷ lục cũ với hơn 48 lần tung bóng thành công (kỷ lục cũ chỉ có 15 lần). Cần nhớ rằng, thành tích của Ramsey chỉ cần thực hiện đúng một lần duy nhất.

Mặc dù đây là một trò chơi mang tính giải trí trên truyền hình, nhưng qua đây đã chứng minh Ramsey ngoài tài năng chơi bóng, anh còn biết và chơi rất cự phách nhiều môn thể thao khác, nhất là những trò chơi mới, độc và lạ.

Ngày mai (24/1), Ramsey cùng Pháo thủ sẽ bước vào trận derby London với Chelsea thuộc vòng 23 Premier League. Mặc dù The Blues đã sa sút ở mùa giải này nhưng đây vẫn được xem là “khắc tinh” của thầy trò Wenger.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X