Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Sampdoria 2-2 AC Milan: Rượt đuổi kịch tính

Zalo

Dù El Shaarawy giúp Milan có bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 10 nhưng rồi đội khách lại phải chờ đến sự tỏa sáng của Menez trong hiệp 2 mới có thể có 1 điểm ra về cùng kết quả hòa 2-2

Hai bàn thắng của Stephan El Shaarawy và Jeremy Menez đã giúp AC Milan giành được một điểm trước Sampdoria trên sân khách. Đây đã là trận thứ 4 liên tiếp Rossoneri không thể giành chiến thắng, và hiện họ đang có 17 điểm sau 11 trận đấu, đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Serie A.

Đúng như dự kiến, HLV Pippo Inzaghi đã "trảm" Fernando Torres và sử dụng bộ ba cầu thủ tấn công đã thi đấu rất tốt trong giai đoạn đầu mùa giải là Jeremy Menez, Keisuke Honda và Stephan El Shaarawy. Menez chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công của Milan, trong khi El Shaarawy và Honda được xếp ở hai vị trí tiền đạo cánh.

Hoa Sampdoria, Milan (trai) trai qua 4 tran khong thang tai Serie A
Hòa Sampdoria, Milan (trái) trải qua 4 trận không thắng tại Serie A

Chỉ 10 phút sau khi trận đấu bắt đầu, tỷ số đã được mở cho Rossoneri. Xuất phát từ một pha tấn công bên phía cánh trái, El Shaarawy đã tung ra một cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn Sergio Romero, ghi bàn thắng đầu tiên cho bản thân anh sau 622 ngày "tịt ngòi" ở Serie A.

Tuy có được bàn thắng từ khá sớm nhưng Milan lại không tận dụng được lợi thế dẫn bàn để áp đảo đối phương. Trong những phút còn lại của hiệp một, Rossoneri chỉ tạo ra được 3 tình huống dứt điểm, trong khi đó các cầu thủ Sampdoria đã có tới 8 cú dứt điểm về phía khung thành thủ môn Diego Lopez.

Cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến. Ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp một, Sampdoria đã có bàn gỡ nhờ công của tiền đạo Stefano Okaka. Bàn thắng được ghi từ một tình huống tạt cánh đánh đầu khá đơn giản, tuy vậy sự lỏng lẻo của hàng hậu vệ Milan đã khiến họ không thể ngăn chặn bàn thua của đội nhà.

Chỉ 6 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, đội chủ nhà đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Lần này, người lập công là Eder, khi tiền đạo người Brazil tận dụng một pha bóng lộn xộn trước khung thành của Diego Lopez để tung ra cú dứt điểm từ cự ly rất gần hạ gục thủ môn người Tây Ban Nha. Trong khi thế trận đang khá bế tắc, Milan đã được hưởng một quả phạt đền sau khi Djamel Mesbah để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Jeremy Menez đã không phạm sai lầm nào.

Những phút cuối trận, những tình huống kịch tính liên tục xảy ra, mà tiêu biểu nhất là chiếc thẻ đỏ dành cho hậu vệ Daniele Bonera của Milan. Tuy vậy, các cầu thủ hai bên không ghi thêm được bàn thắng nào cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Đội hình thi đấu
Sampdoria:
Romero; De Silvestri, Gastaldello, Silvestre, Mesbah; Soriano, Obiang, Duncan; Gabbiadini, Okaka, Eder.
AC Milan: Lopez; De Sciglio, Mexes, Rami, Bonera; Essien, De Jong; Honda, El Shaarawy, Bonaventura; Menez

Thiên Bình - Theo Football-italia

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X