Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất

VIDEO: Rudiger hạ đo ván Modric trên sân tập

Zalo
Sau Eden Hazard, tới lượt Luka Modric trở thành nạn nhân tiếp theo của trung vệ Antonio Rudiger trong buổi tập mới đây của Tral Madrid.

Antonio Rudiger vẫn được biết tới là một cầu thủ có lối chơi máu lửa, không ngại va chạm. Là tân binh của Real Madrid hè này, song anh chẳng "nể nang" gì với những cựu binh trên sân tập.

Mới đây, cầu thủ người Đức hạ đo ván Luka Modric. Trong tình huống đi bóng, tiền vệ người Croatia bị Rudiger vào bóng đầy quyết liệt. Modric nằm sân đau đớn và phải mất vài giây để đứng dậy.

Chỉ trước đó ít ngày, Eden Hazard từng là nạn nhân của Rudiger. Trung vệ sinh năm 1993 vào tắc bóng quyết liệt khiến người đồng đội cũ ở Chelsea nằm sân.

Có thể thấy Rudiger đang rất nỗ lực để chiếm suất đá chính sau khi gia nhập Real Madrid. Chính sự máu lửa, không ngại va chạm giúp cầu thủ người Đức từng là nhân tố không thể thay thế của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel.

Siêu Benzema nổ súng, Real Madrid vẫn hòa thất vọngSiêu Benzema nổ súng, Real Madrid vẫn hòa thất vọng
Những sai lầm của Rudiger và Tobias khiến Real Madrid chịu 2 bàn thua ở trận giao hữu với Club America tại Mỹ sáng nay.
Dàn sao Real Madrid và Barcelona ‘thầm thương trộm nhớ’ đại kình địchDàn sao Real Madrid và Barcelona ‘thầm thương trộm nhớ’ đại kình địch
Real Madrid và Barcelona là hai đại kình địch không đội trời chung trong lịch sử bóng đá, thế nên hiển nhiên dàn cầu thủ đôi bên cũng không ưa gì nhau. Mặc dù vậy, không ít trường hợp đặc biệt lại nổi tiếng từ lâu đã là fan ruột hâm mộ đối thủ truyền kiếp của mình.
Video tổng hợp: Real Madrid 2-2 America (Giao hữu hè 2022)Video tổng hợp: Real Madrid 2-2 America (Giao hữu hè 2022)
Video bóng đá Real Madrid vs America hôm nay 27/7. Cập nhật livescore kết quả tỷ số, clip highlights America vs Real Madrid Giao hữu 2022 mới nhất.
Hazard muốn xóa bỏ hoàn toàn VARHazard muốn xóa bỏ hoàn toàn VAR
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Eden Hazard đã được hỏi rằng liệu có một điều luật trong bóng đá nào anh muốn thay đổi nhất. Và câu trả lời của ngôi sao Real Madrid là VAR. Theo anh, VAR khiến các cầu thủ không còn cảm thấy vui sau mỗi bàn thắng khi cứ phải chờ đợi VAR kiểm chứng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X