Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất

Ronaldo xin trọng tài không thổi penalty đối thủ

Zalo
Những phút đầu trận Al Nassr vs Persepolis, Cristiano Ronaldo chủ động xin trọng tài không thổi penalty đối thủ sau tình huống anh va chạm với đối phương trong vòng cấm.

(VIDEO: FPT Play)

Tình huống diễn ra ngay ở phút thứ 2 trận Al Nassr vs Persepolis. Ronaldo có pha tranh chấp với Rafiei trong vòng cấm rồi ngã xuống. 

Trọng tài lập tức cho Al Nassr hưởng penalty. Tuy nhiên, CR7 đã chạy tới và chủ động xin trọng tài rút lại quyết định này. Chân sút người Bồ Đào Nha thừa nhận rằng cầu thủ đối phương chưa phạm lỗi với mình. 

Xem lại pha quay chậm, đúng là Rafiei đã chủ động thu chân lại trong pha tranh chấp với Ronaldo. Và hành động của CR7 nhận sự tán dương của các cầu thủ Persepolis cũng như các CĐV trên toàn thế giới. 

Trọng tài đã lắng nghe ý kiến của Ronaldo. Sau khi trao đổi với tổ VAR, trọng tài quyết định hủy bỏ quả đá phạt đền cho Al Nassr và cho Persepolis hưởng quả phát bóng lên. 

Trận đấu giữa Al Nassr vs Persepolis khép lại với kết quả hòa 0-0. Trận này, đội bóng của Ronaldo phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian của trận đấu khi Ali Lajami nhận thẻ đỏ ở phút 17.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X