Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Ronaldo: Tôi đã rất gần với Man City nhưng vì Sir Alex...

Zalo
Cũng trong buổi phỏng vấn với Piers Morgan, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ rằng anh đã rất gần với Man City ở mùa hè trước nhưng Sir Alex đã có tác động lớn đến quyết định của anh. Và việc anh chọn trở về Man Utd là làm theo con tim mách bảo.
btc
 

"Thành thực mà nói, tôi gần như đã gia nhập Man City. Họ đã thảo luận rất nhiều và 2 tuần trước đấy Guardiola nói rằng họ đã rất cố gắng để có được tôi. Nhưng như ông biết đấy, lịch sử của tôi ở Man United. Trái tim của tôi mách bảo tôi phải làm gì đó khác đi và dĩ nhiên, cả Sir Alex nữa.

"Tôi đã nói chuyện với ông ấy và ông nói Con không thể gia nhập Man City được! Và tôi đáp lại rằng: Ok Boss! (vâng thưa thầy!)"

 

Xem thêm:

VIDEO: SỐC: Cristiano Ronaldo tố MU phản bội, bị Ten Hag yêu cầu ra điVIDEO: SỐC: Cristiano Ronaldo tố MU phản bội, bị Ten Hag yêu cầu ra đi
Cristiano Ronaldo đã có một buổi trả lời phỏng vấn với Piers Morgan và nhiều phát biểu của cầu thủ người Bồ có thể khiến các cổ động viên bị sốc.
VIDEO: Ronaldo nói về Rooney, Neville: Họ không phải bạn tôi!VIDEO: Ronaldo nói về Rooney, Neville: Họ không phải bạn tôi!
Piers Morgan lại tiếp tục tung ra những đoạn phỏng vấn ngắn giữa ông và Cristiano Ronaldo. Trong đó nổi bật có đoạn Ronaldo chia sẻ suy nghĩ về Wayne Rooney và Gary Neville - những người đã từng là đồng đội thân thiết của anh ở Man Utd. Tuy vậy, những chỉ trích gần đây của hai cựu đồng đội đã khiến anh cảm thấy không hài lòng và khẳng định họ không còn là bạn nữa.
VIDEO: Ronaldo: Mất con là khoảnh khắc tồi tệ nhất trong đời tôiVIDEO: Ronaldo: Mất con là khoảnh khắc tồi tệ nhất trong đời tôi
Trong buổi phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan, Cristiano Ronaldo kể lại khoảnh khắc mất con của mình. Với anh, khoảnh khắc đó là tồi tệ nhất trong đời kể từ khi cha anh ra đi. Và càng khó khăn hơn khi khoảng thời gian đó, anh phải thực hiện nhiệm vụ hội quân tiền mùa giải ở Man Utd. Con trai anh mất, con gái anh ở trong viện và anh nói rằng BLĐ Man Utd đã không tin những gì anh nói.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X