Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Ronaldo thêm một lần "nổi xung" trước sự ham hố lập công của Gareth Bale

Zalo

Không kiềm chế được cơn bức xúc, siêu sao người Bồ Đào Nha đã hét toáng lên khi đàn em Gareth Bale liên tục có những pha bóng cá nhân khiến cơ hội dành cho Real bị trôi qua.

Tình huống diễn ra ở phút 73 trong trận đấu giữa Real Madrid và Espanyol thuộc vòng 18 La Liga 2014/15. Sau đường chuyền phản công từ sân nhà, bóng đến chân của Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales dùng tốc độ xông thẳng vào vòng cấm của đối thủ. Trong khi đó Ronaldo cũng mở hết tốc lực để chờ đường chuyền từ bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới.
 

Ronaldo them mot lan noi xung truoc su ham ho lap cong cua Gareth Bale hinh anh
ronaldo bale không hài lòng

Tuy nhiên, thay vì chuyền bóng để Ronaldo thoải mái dứt điểm, Bale lại quyết định dứt điểm khiến bóng đi chệch cột dọc Espanyol. Quá thất vọng trước lối chơi cá nhân của cựu cầu thủ Tottenham, Ronaldo nổi giận lôi đình. Siêu sao người Bồ Đào Nha chĩa hai bàn tay xuống đất và hét lên. Sự bực bội tiếp tục được Ronaldo thể hiện ra mặt ở những phút sau đó khi mỗi lần bóng đến chân Bale là CR7 lại đi lững thững.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo không hài lòng với lối chơi cá nhân của Bale. Trong chuyến làm khách trên sân của Valencia ở vòng trước (17), CR7 cũng rất không hài lòng với tuyển thủ xứ Wales trong một pha bóng mà Bale quyết định dứt điểm mà không chịu chuyền cho Benzema hoặc cựu ngôi sao của M.U ở phía trong.

Trong cuộc tiếp đón Celta Vigo hồi đầu tháng 12 vừa qua, Ronaldo thậm chí có tới 2 lần bày tỏ bất mãn với Gareth Bale. Ở tình huống thứ nhất, cựu sao Tottenham chuyền bóng hơi ẩu khiến bóng không thể tới chỗ mà Ronaldo đang đứng rất thoáng. Ở tình huống tiếp theo, Bale quyết định sút mà không quan tâm tới sự có mặt của CR7 ở phía trong. Trước thái độ bực dọc của Ronaldo, Bale buộc phải tiến lại bắt tay nhằm hạ hỏa cái đầu của đàn anh người Bồ Đào Nha. 

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X