Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Ronaldo thể hiện hình ảnh cực xấu trong trận thắng Almeria

Zalo

Ở trận đấu giữa Real Madrid và Almeria vừa qua, C.Ronaldo đã để lại hình ảnh không đẹp. Sau khi Arbeloa ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0, CR7 đã thực sự “nổi điên” và có thái độ không hài lòng với đồng đội.

Đêm qua, C.Ronaldo đã thi đấu vô cùng thất vọng trong trận đấu với Almeria. Đó là trận đấu thứ 2 liên tiếp, CR7 không thi “nổ súng” ở La Liga. Không những vậy, cầu thủ này còn để lại hình ảnh không đẹp.

Ronaldo the hien hinh anh cuc xau trong tran thang Almeria hinh anh
Ronaldo thể hiện hình ảnh cực xấu trong trận thắng Almeria

Theo đó, sau khi Arbeloa ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, “siêu sao” người Bồ Đào Nha thực sự “nổi điên” và có thái độ không hài lòng với đồng đội. Có lẽ, C.Ronaldo cho rằng hậu vệ người Tây Ban Nha nên nhường mình pha lập công đó, bởi đang rất cần bàn thắng trong cuộc đua giành Vua phá lưới với Messi.

Sau trận đấu, khi được hỏi về vấn đề này, Arbeloa tỏ ra không quan tâm tới C.Ronaldo. Trước báo giới, hậu vệ này nói: “Tôi không quan tâm tới thái độ của C.Ronaldo. Cậu ấy đang đói bàn thắng. Cuộc đua giành Vua phá lưới giữa C.Ronaldo và Messi đang vô cùng nóng bỏng”.

Cần phải nhấn mạnh, đây không phải là lần đầu tiên, C.Ronaldo tỏ thái độ không hài lòng với đồng đội. Ít nhất, trong mùa giải này, đã hơn 1 lần, người ta thấy cầu thủ này bực bội với Gareth Bale (thậm chí, sau khi cầu thủ này ghi bàn vào lưới Levante).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X