Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

VIDEO: Ronaldo quên một việc quan trọng sau hattrick vào lưới Tottenham

Zalo
Sau khi lập hattrick vào lưới Tottenham giúp MU thắng 3-2, Cristiano Ronaldo mải tri ân các CĐV mà quên luôn việc đi nhận món quà kỉ niệm.

Ronaldo quên nhận bóng kỉ niệm sau hattrick trước Tottenham

3 bàn thắng của Cristiano Ronaldo giúp MU đánh bại Tottenham với tỉ số 3-2. Đây là lần thứ 59 trong sự nghiệp mà CR7 có được ít nhất 3 bàn thắng trong 1 trận đấu.

Sau trận đấu, chân sút người Bồ Đào Nha đi vòng quanh sân Old Trafford tri ân các CĐV. Phải tới giờ thì Ronaldo mới lập hattrick đầu tiên kể từ trở lại MU trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

 Ronaldo quên nhận quà kỉ niệm sau hattrick vào lưới Tottenham hình ảnh
Ronaldo lập hattrick nhấn chìm Tottenham.

Tuy nhiên, do quá mải tri ân các CĐV mà Ronaldo quên mất việc đi nhận trái bóng thi đấu trong trận. Theo quy định, những cầu thủ lập hattrick sẽ được BTC tặng trái bóng thi đấu làm kỉ niệm.

Không rõ có phải do lâu rồi mới có được cú hattrick khiến Ronaldo quên mất việc quan trọng như vậy hay không. Phải tới khi gần đi vào đường hầm, số 7 của MU mới nhớ ra điều này và nhờ thành viên trong ban huấn luyện đi lấy giúp trái bóng kỉ niệm.

Từ trước tới nay, Ronaldo vẫn luôn rất trân trọng những trái bóng đã đem về cho anh những cú hattrick đáng nhớ. Tại bảo tàng của CR7 ở Bồ Đào Nha, anh dành hẳn một không gian để trưng bày những trái bóng gắn liền với những kỉ niệm đáng nhớ.

Ronaldo
Những trái bóng thi đấu trong các trận Ronaldo lập hattrick được trưng bày ở bảo tàng của anh tại Bồ Đào Nha.
Ronaldo sau cú hattrick: MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nàoRonaldo sau cú hattrick: MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào
Đi vào lịch sử với cú hattrick siêu hạng vào lưới Spurs, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ trên mạng xã hội của mình.
HLV Conte: Nếu không có Ronaldo, MU còn khó có nổi trận hòaHLV Conte: Nếu không có Ronaldo, MU còn khó có nổi trận hòa
HLV Antonio Conte thừa nhận rằng các cầu thủ Tottenham đã chơi tốt trước MU và không xứng đáng phải nhận một thất bại.
15 thống kê ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Tottenham15 thống kê ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Tottenham
Không có bất ngờ ở trận đấu MU vs Tottenham, Quỷ đỏ chơi tốt hơn và giành chiến thắng 3-2. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Ralf Rangnick không dám tin Ronaldo sẽ lập hattrickRalf Rangnick không dám tin Ronaldo sẽ lập hattrick
HLV Ralf Rangnick thừa nhận mình không dám kì vọng vào việc Cristiano Ronaldo sẽ lập hattrick vào lưới Tottenham trong bối cảnh vừa trở lại sau chấn thương.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X