Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Ronaldo nói về Rooney, Neville: Họ không phải bạn tôi!

Zalo
Piers Morgan lại tiếp tục tung ra những đoạn phỏng vấn ngắn giữa ông và Cristiano Ronaldo. Trong đó nổi bật có đoạn Ronaldo chia sẻ suy nghĩ về Wayne Rooney và Gary Neville - những người đã từng là đồng đội thân thiết của anh ở Man Utd. Tuy vậy, những chỉ trích gần đây của hai cựu đồng đội đã khiến anh cảm thấy không hài lòng và khẳng định họ không còn là bạn nữa.
Cristiano-Ronaldo-Gary-Neville-Wayne-Rooney-Man-Utd-F365
 

Cách đây ít ngày, Wayne Rooney lên tiếng bày tỏ quan điểm về việc những hành động Cristiano Ronaldo làm tại MU trong thời gian qua là không thể chấp nhận. Cựu đội trưởng MU ủng hộ cách HLV Erik Ten Hag xử lý các sự việc có liên quan tới người đồng đội cũ. 

Rooney thẳng thắn: "Tôi nghĩ những gì Ronaldo đã làm từ đầu mùa giải là không thể chấp nhận được với MU. Đó là gánh nặng mà MU không cần ở thời điểm này khi họ đang cố gắng cải tổ.

Ronaldo đáng lẽ phải khiêm tốn và làm việc chăm chỉ, sẵn sàng vào sân khi HLV cần cậu ấy. Nếu cậu ấy làm thế, cậu ấy sẽ là một tài sản với câu lạc bộ. Nếu không thì Ronaldo sẽ trở thành một gánh nặng không cần thiết với đội bóng."

Và đây là cách Ronaldo đáp trả"

"Tôi không hiểu nổi vì sao Rooney chỉ trích tôi thậm tệ đến vậy. Có thể do cậu ấy đã giải nghệ từ tuổi 30 rồi còn tôi vẫn đang tiếp tục thi đấu đỉnh cao. Hoặc cũng có thể nhìn tôi trông phong độ hơn cậu ấy...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X