Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Ronaldo ngán ngẩm trước sự "ham hố" của người đồng đội Bale

Zalo

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo của Real tỏ rõ sự không hài lòng về lối chơi cá nhân của Gareth Bale trong thất bại 1-2 trước Valencia.

Trong tình huống phản công thần tốc của Real ở phút 59, Gareth Bale dẫn bóng từ khu vực giữa sân và lao thẳng về phía vòng cấm của Valencia. Cơ hội ghi bàn cho đội khách là rất rõ bởi ở phía trong và bên trái, Karim Benzema cùng Cristiano Ronaldo chạy theo rất nhanh để chờ đường chuyền của ngôi sao người xứ Wales.

Thay vì chuyền cho đồng đội phía trong, Bale quyết định tiến sát khung thành để dứt điểm. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Tottenham sau đó đã vấp phải sự truy cản quyết liệt của hậu vệ và thủ môn đối phương khiến cơ hội dành cho Real trôi qua.
 
Chứng kiến lối chơi cá nhân của Bale, Ronaldo tỏ rõ sự không hài lòng. Siêu sao người Bồ Đào Nha buông thõng hai tay, nhìn về phía bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới và lắc đầu ngao ngán. Hình ảnh này vừa được trang 101greatgoals.com đăng tải lại.
 
Trên băng ghế chỉ đạo, có lẽ HLV Carlo Ancelotti cũng không hài lòng với quyết định của Bale, nên chỉ ít phút sau, chiến lược gia người Italy đã rút ngôi sao này ra nghỉ để nhường chỗ cho tài năng trẻ Jese Rodriguez. Dẫu vậy, Real vẫn để thua chung cuộc 1-2 trong trận đấu xông đất năm mới. 

Xem thêm các tin tức mới nhất về La Liga

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X