Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

Ronaldo ném huy chương á quân lên khán đài

Zalo
Sau khi Al Nassr để thua Al Hilah trong trận chung kết Riyadh Season Cup, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có hành động ném huy chương á quân lên khán đài. 

Sau khi bỏ lỡ trận đấu với Inter Miami ở Riyadh Season Cup, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở lại ở trận chung kết giữa Al Nassr và Al Hilah. CR7 và các đồng đội đã chơi không tốt, qua đó để thua 0-2. Ở trận đấu này, Ronaldo đã có nhiều hành động thiếu kiềm chế. 

Ở những phút cuối trận, CĐV có mặt trên sân Kingdom Arena đã chế giễu Ronaldo bằng cách liên tục hô vang Messi trên khán đài. Ronaldo đã không thể che giấu sự thất vọng và anh phản ứng với vẻ mặt khó chịu. Anh chỉ tay vào bản thân và sau đó đáp trả bằng câu nói: “Tôi ở đây, không phải Messi”. 

Trước đó, ở phút 53, Ronaldo cũng bị trọng tài Tori Penso cảnh cáo, phạt thẻ vàng vì lỗi phản ứng và cố ý đá bóng lên khán đài khi Al Hilah được hưởng quả đá phạt trực tiếp. Khi Ronaldo đang bước xuống đường hầm ở Kingdom Arena, một nhóm cổ động viên đã réo gọi tên anh. Sau đó, họ đã ném những chiếc khăn Al-Hilal vào siêu sao Bồ Đào Nha. Khi đến gần đường hầm, Cristiano Ronaldo cúi người nhặt chiếc khen lên rồi đưa vào trong quần, trước khi ném về phía đám đông. 

Ronaldo nem huy chuong a quan len khan dai

Ronaldo ném huy chương á quân lên khán đài sau trận thua Al Hilah

Mới nhất, một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy Ronaldo đã ném huy chương á quân lên khán đài. Bất cứ người hâm mộ may mắn nào có được nó giờ đây đều có một kỷ vật mà họ sẽ không bao giờ quên, mặc dù đó không phải là mất mát lớn đối với một cầu thủ có đầy ắp nhưng danh hiệu như Ronaldo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X