Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất

VIDEO: Ronaldo: Không có chuyện Real Madrid ăn may ở Champions league

Zalo
Trong video mới nhất trên kênh Youtube của mình, Cristiano Ronaldo chia sẻ với Rio Ferdinand về đội bóng cũ cua anh - Real Madrid. Anh cho rằng đội bóng này xuất sắc nhất lịch sử bóng đá và điều đó không phải nhờ may mắn.

“Tôi yêu Real Madrid và rất hạnh phúc khi được thi đấu cho đội bóng. Khi mới đến đây tôi đã phải đương đầu với một áp lực rất lớn nhưng đó là điều bạn phải chấp nhận vì mình đang đầu quân cho CLB lớn nhất thế giới. Tôi luôn tin vào bản thân mình sẽ vượt qua mọi thứ và biết rằng mình sẽ chơi hay ở đây. Thật sự tôi đã rất hạnh phúc khi khoác lên mình màu áo này, vô địch 4 Champions League cùng đội bóng và trở thành chân sút vĩ đại nhất giải nhất, đó là những kỷ niệm thật đẹp.

"Real Madrid qua thời gian vẫn luôn như thế, tập thể này đối mặt với những thời khắc sinh tử một cách bình thản nhất mà không có bất kỳ áp lực nào. Không có chuyện Real Madrid ăn may vì đội bóng luôn sẵn sàng cho những thời khắc của sự vỡ oà cảm xúc.

"Những trận đánh lớn về đêm tại Santiago Bernabeu thực sự chứa đựng thứ ánh sáng của vinh quang và lan tỏa năng lượng chiến đấu khác biệt so với phần còn lại. Các đội bóng lớn đến đây đều chịu một áp lực vô hình chung, họ cảm nhận một sự bất an ngay cả khi dẫn bàn ở thời điểm 85-90 phút.

"Real Madrid thật sự là đội bóng vĩ đại nhất lịch sử”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X