Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất

Ronaldo có hành động phản cảm sau trận thua Al-Hilal

Zalo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có một hành động rất phản cảm sau thất bại của Al-Nassr trước Al-Hilal, CR7 đang phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Al-Nassr đã để thua 0-2 trước Al-Hilal trong trận giao hữu, ở trận đấu này tiền đạo Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã chơi không tốt. Họ chuyền hỏng rất nhiều và mắc sai lầm trong phòng thủ, khi có cơ hội ghi bàn đội bóng áo vàng cũng không tận dụng được.

Ronaldo dường như rất ức chế trong suốt trận đấu, anh có một tình huống cố tình sút bóng dù trọng tài đã căng cờ báo lỗi việt vị. Sau đó cựu sao MU đã có một hành động rất phản cảm. Cụ thể, khi Ronaldo đang bước xuống đường hầm ở Kingdom Arena, một nhóm cổ động viên đã réo gọi tên anh. Sau đó, họ đã ném những chiếc khăn Al-Hilal vào siêu sao Bồ Đào Nha.

Ronaldo co hanh dong phan cam sau tran thua Al-Hilal

Ronaldo có hành động phản cảm sau trận thua Al-Hilal

Khi đến gần đường hầm, Cristiano Ronaldo cúi người nhặt chiếc khen lên rồi đưa vào trong quần, trước khi ném về phía đám đông. Ronaldo tức giận tiếp tục đi xuống đường hầm, theo sau là các đồng đội. Hành động này khiến CR7 phải nhận nhiều sự chỉ trích. Vẫn còn phải xem liệu Ronaldo có phải đối mặt với bất kỳ hình phạt nào cho hành vi nóng nảy của mình cả trong và sau trận đấu hay không.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X