Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chủ động nhường cho Bale tỏa sáng

Thứ Năm 31/10/2013 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày hôm qua, C.Ronaldo đã để lại hình ảnh đẹp trong trận đấu với Sevilla khi chủ động nhường quyền đá phạt ở vị trí thuận lợi cho Gareth Bale để cầu thủ này “nổ súng”.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid, Gareth Bale đã hứng chịu rất nhiều sức ép bởi phong độ kém cỏi và hàng loạt chấn thương liên tiếp. Tuy nhiên, trong trận đấu với Sevilla ngày hôm qua, tiền vệ người xứ Wales đã trở lại với 2 bàn thắng.

Trong đó, pha lập công thứ 2 của tân binh trị giá 100 triệu euro này xuất phát từ tình huống đá phạt ở phút 27. Tất nhiên, Gareth Bale sẽ chẳng bao giờ có được bàn thắng này nếu như đồng đội C.Ronaldo không chịu nhường, để cho cầu thủ này tỏa sáng.

Đó được xem là hành động đẹp của C.Ronaldo bởi đó là thời điểm mà anh vẫn chưa có bàn thắng nào (Bale ghi bàn mở tỷ số trước đó). Một dấu hiệu cho thấy sự đoàn kết đang trở lại ở Real Madrid.

Ngoài 2 bàn thắng, cũng ở trận đấu này, Gareth Bale còn đóng góp 2 đường kiến tạo cho Benzema và C.Ronaldo lập công. Đó thực sự là tín hiệu vui cho Real Madrid về sự trở lại của bản hợp đồng đắt giá.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X