Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

VIDEO: Tình huống bỏ lỡ khó tin của Cristiano Ronaldo ở Serie A

Zalo
Đứng trước khung thành đã bỏ trống và cự ly chỉ vài mét nhưng Cristiano Ronaldo lại dứt điểm trúng cột dọc.
Đứng trước khung thành đã bỏ trống và cự ly chỉ vài mét nhưng Cristiano Ronaldo lại dứt điểm trúng cột dọc.

Tình huống này diễn ra trong hiệp 1 trận đấu giữa Juventus và Genoa thuộc vòng 30 Serie A tối qua. Cụ thể phút 22, từ tình huống phản công nhanh, Federico Chiesa đã dứt điểm buộc thủ thành Radovanovic phải đổ người cứu thua. Bóng đập cột dọc bật trở lại đúng đà di chuyển của Cristiano Ronaldo.

Những tưởng CR7 sẽ có bàn thắng dễ dàng thì anh lại dứt điểm trúng khung gỗ. Nhưng rất may là pha bỏ lỡ của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trở thành đường kiến tạo để Alvaro Morata dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0.

Chung cuộc, Juventus đánh bại Genoa với tỉ số 3-1. Kulusevski, Morata và McKennie là 3 cầu thủ đã ghi bàn cho Lão bà. Đáng tiếc là ở trận đấu này, dù có nhiều cơ hội nhưng Cristiano Ronaldo không thể lập công.

Dẫu vậy, Ronaldo vẫn đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Serie A với 25 bàn, hơn 4 bàn so với người xếp thứ 2 (Romelu Lukaku). Tính trên mọi đấu trường mùa này, CR7 đã ghi 32 bàn sau 36 lần ra sân.                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X