Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Ronaldinho, Ryan Giggs "quẩy" ra sao ở ngày khai mạc giải Futsal Ấn Độ

Zalo

Ronaldinho, Ryan Giggs và Hernan Crespo cùng xỏ giày ra sân trong ngày ra mắt giải Futsal Ngoại hạng Ấn Độ.

Ronaldinho, Ryan Giggs cùng Hernan Crespo là những cựu danh thủ góp mặt ở giải Ngoại hạng Futsal Ấn Độ vừa khởi tranh vào ngày 15/7, và không chỉ có họ mà những Paul Scholes với Luis Figo cũng sẽ góp mặt. Tuy nhiên trong ngày đầu tiên, tâm điểm của dư luận là dành cho Rô “vẩu”.
Ronaldinho, Ryan Giggs quay ra sao o ngay khai mac giai Futsal An Do hinh anh
Ronaldinho múa với bóng trong ngày ra mắt giải futsal Ngoại hạng Ấn Độ


Đội bóng Goa của Ronaldinho có trận đấu mở màn giải đấu với đội Kolkota của Crespo. Mặc dù trên mặt sân Futsal người ta vẫn thấy được những khoảnh khắc biểu diễn ma thuật với bóng của Ronaldinho, nhưng Crespo mới là người thắng cuộc khi đưa Kolkota tới chiến thắng 4-2, cá nhân cựu tiền đạo người Argentina ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1.

Trong lúc đó, Ryan Giggs cùng đội Mumbai có trận đấu với Chennai do huyền thoại futsal Falcao người Brazil dẫn đầu. Giggs kiến tạo bàn thắng thứ tư của Chennai trong thắng lợi 4-2.

Giải futsal Ngoại hạng Ấn Độ khởi tranh từ 15/7 và sẽ kéo dài cho tới ngày 24/7, ngày diễn ra trận chung kết. Trong ngày 16/7, đội Mumbai của Ryan Giggs sẽ có cuộc đấu với đội Kochi của cựu hậu vệ Michel Salgado, trong khi Hernan Crespo cùng đội Kolkata sẽ gặp gỡ đội Bangalore của Paul Scholes.

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X