Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

"Rợn người" bản chụp X-quang cái chân gãy của Demba Ba

Zalo

Bản chụp chiếc chân gãy lìa của tiền đạo Demba Bà mà CLB Thượng Hải Shenhua vừa công bố khiến NHM không khỏi kinh hoàng.

Như đã biết, trong trận derby Thượng Hải ngày Chủ nhật vừa qua, Demba Ba đã dính chấn thương rất nặng. Trong một tình huống đua tốc độ, chân của tiền đạo này va chạm mạnh với cầu thủ bên phía Thượng Hải SIPG. Đây là pha bóng không quá quyết liệt nhưng Demba Ba đổ gục xuống sân cùng chiếc chân gãy lìa.
Ron nguoi ban chup X-quang cai chan gay cua Demba Ba hinh anh
Bản chụp phim chiếc chân gãy lìa


Demba Ba ngay sau đó được đưa đến bệnh viện. Các bác sỹ phải tiến hành gây mê để can thiệp và sau đó 4 tiếng chân sút 31 tuổi mới hồi tỉnh. Mới đây, bản chụp phim chiếc chân gãy của Demba Ba được công bố và NHM không khỏi rợn tóc gáy khi chứng kiến. Xương ống đồng đã gãy lìa và gần như đứt đôi.

Chấn thương này lập tức trở thành sự kiện chấn động làng bóng đá Trung Quốc. Chủ tịch Thượng Hải Shenhua, Gregorio Manzano khẳng định sẽ áp dụng chế độ điều trị đặc biệt dành cho Demba Ba. “Đội bóng sẽ luôn ở cạnh Demba, chúng tôi sẽ dành những gì tốt nhất cho cậu ấy. Tôi không muốn nói về điều xấu nhất và tôi chúc Ba sớm phục hồi”.

Hiện tại, BLĐ Thượng Hải Shenhua không đồng tình khi hình ảnh chấn thương của Demba Ba đang được phát tán rộng rãi trên truyền thông. Đại diện của đội bóng đang tích cực can thiệp để gỡ bỏ những hình ảnh ghê rợn này.

Dự kiến, Demba Ba sẽ phải điều trị 8 tháng trước khi các bác sỹ đưa ra kết luận anh có tiếp tục trở lại thi đấu đỉnh cao được hay không.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Demba Ba

 
► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X