Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma 4-2 Fiorentina: Show diễn của Totti

Chủ Nhật 09/12/2012 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú đúp và một pha dọn cỗ của Totti, Roma không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc đánh bại Fiorentina với tỷ số 4-2 ngay trên sân nhà.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Roma không được đánh giá cao bằng Fiorentina trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu như “lên đồng”, Totti đã trở thành niềm cảm hứng để đồng đội ghi bàn. Phút thứ 6, tài năng trẻ Castan có cú đánh đầu cận thành đập đất hạ gục thủ môn Viviano mở tỷ số sau cú đá phạt cực kỳ khó chịu của Totti.

as roma
as roma

Sớm bị dẫn trước, Fiorentina bắt đầu vùng lên hòng tìm bàn gỡ. Cũng xuất phát từ cú đá phạt của Rodríguez ngoài vòng cấm ở phút 13, trong tình huống hàng thủ của đội chủ nhà giăng bẫy việt vị nhưng không thành công, cầu thủ đội khách thoải mái đan bóng trước mặt thủ thành Goicoechea trước khi Roncaglia đệm lòng nhẹ nhàng đưa trận đấu về thế cân bằng.

Sau bàn thua có phần ngớ ngẩn này, Totti bắt đầu “lột xác” để trở thành người giữ nhịp và lối chơi của Roma. Ngoài công việc đảm nhiệm tốt vai trò dẫn dắt lối chơi cho đội bóng áo màu bã trầu, số 10 của Roma cũng hoàn thành rất xuất sắc vai trò ghi bàn. Với hai pha lập công liên tiếp ở các phút 19 và 45, lão tướng Totti đã giúp đội bóng thủ đô kết thúc hiệp 1 với thắng lợi 3-1.

Fiorentina nhen nhóm hy vọng gỡ hòa khi có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3 của El Hamdaoui ngay phút 46. Song những nỗ lực của đội bóng áo Tím chính thức tan biến khi Osvaldo ấn định chiến thắng 4-2 cho Roma ở phút 89. Với 3 điểm có được, cùng có 29 điểm như Fiorentina, nhưng Roma vẫn xếp sau đội bóng áo tím vì kém hơn chỉ số phụ.

Ở trận đấu khác, Parma đã bất ngờ để thua Atalanta 1-2. Trong các phút 4 và 38, Denis và Peluso là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà trong khi đó Amauri chỉ kịp có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 45.

Đội hình xuất phát
Roma:
Goicoechea; Piris, Marquinhos, Castan, Balzaretti; Bradley, Tachtsidis, Florenzi; Pjanic, Destro, Totti
Fiorentina: Viviano; Roncaglia, Rodriguez, Savic; Cassani, Borja Valero, Olivera, Aquilani, Pasqual; Cuadrado, Toni

Tân Mai - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X