Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma 3-0 Atalanta: "Bầy sói" dễ dàng đi tiếp

Thứ Tư 12/12/2012 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ra quân với đội hình gần như mạnh nhất, AS Roma dễ dàng hạ gục đối thủ Atalanta với tỷ số đậm đà 3-0, qua đó giành vé đi tiếp vào tứ kết Coppa Italia một cách xứng đáng.

as roma
 

Không có thủ quân Totti lẫn đội phó De Rossi trong đội hình nhưng sự xuất sắc của tiền vệ Pjanic giúp cho AS Roma chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Roma có lượng thời gian kiểm soát bóng vượt trội và liên tiếp đặt khung thành của Consigli vào tình trạng báo động cao độ. Đến phút 21, chính Pjanic là người khai thông bế tắc cho đội chủ nhà với pha nã pháo tầm xa đẹp mắt buộc thủ môn Consigli phải vào lưới nhặt bóng.

Mở được tỷ số, Roma tiếp tục đẩy cao tốc độ trận đấu và buộc Atalanta bị cuốn theo lối chơi của mình. Bàn thắng gia tăng khoảng cách của Osvaldo 10 phút sau đó là hệ quả tất yếu của sự vượt trội đó. Tuy nhiên đây cũng không thể coi là trận đấu thành công của Osvaldo khi cựu cầu thủ của Espanyol hoang phí quá nhiều cơ hội và chơi quá nóng nảy.

Ngay sau khi Destro ấn định chiến thắng 3-0 cho Giallorossi ở phút 51 thì Osvaldo nhận thẻ đỏ rời sân. Được chơi hơn người nhưng Atalanta cũng chẳng gây ra được tình huống sóng gió nào đáng chú ý trong quãng thời gian còn lại của trận đấu.

Thắng trận, Roma sẽ gặp đội thắng ở trận Udinese/Fiorentina tại tứ kết Coppa Italia.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
Roma:
Stekelenburg; Piris, Burdisso, Balzaretti (Dodo 76'), Romagnoli; Bradley, De Rossi, Pjanic, Osvaldo, Destro (Marquinho 62'), Lopez.
Atalanta: Consigli; Lucchini, Matheu, Brivio, Cigarini (De Luca 46'), Moralez (Troisi 73'), Raimondi, Carmona, Scheletto, Cazzola, Denis (Parra 53'). 


DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X