Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Rimario ghi bàn thắng sau 30 giây cho CLB Hải Phòng

Zalo
Với pha dứt điểm làm tung lưới đội chủ nhà Bình Dương chiều ngày 13/3, tiền đạo Rimario đã tạo ra một trong những bàn thắng sớm nhất trong lịch sử giải V-League.

Trong màn so tài giữa hai CLB Bình Dương vs Hải Phòng trên sân Gò Đậu chiều ngày 13/3, khi các khán giả tới sân còn chưa ấm chỗ thì chân sút người Jamaica, Rimario Gordon đã nhanh chóng mang về bàn thắng mở tỷ số ở ngay giây thứ 29 của phút thi đấu đầu tiên.

Rimario lập kỷ lục ghi bàn tại V-League hình ảnh
Rimario lập kỷ lục ghi bàn tại V-League với pha lập công ở giây thứ 29.

Xuất phát từ pha tổ chức tấn công nhanh từ giữa sân, đội trưởng Hải Huy đã mở bóng sang cánh trái cho Triệu Việt Hưng. Và ngôi sao thuộc biên chế HAGL sau đó đã thực hiện quả tạt bóng cực kỳ chính xác vào trong, đúng tầm lao vào của Rimario để ngoại binh này dễ dàng đưa bóng vào lưới từ cự ly chỉ vài mét.

Với pha lập công chóng vánh của mình, Rimario đã có tên trong tốp những cầu thủ ghi bàn thắng sớm nhất tại V-League. Không tính pha đá phản lưới của Ngọc Thịnh ở giây thứ 10 trong trận Bình Dương - Hải Phòng tại V-League 2016 thì kỷ lục ghi bàn nhanh nhất đang thuộc về tiền vệ tấn công Geovane Magno trong giây 12 ở trận đấu giữa Sài Gòn FC vs SHB Đà Nẵng tại V-League 2019.

Hải Phòng sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Rimario song niềm vui của họ cũng không kéo dài được lâu khi mà sau đó chỉ 3 phút, Bình Dương nhanh chóng có bàn thắng san bằng cách biệt, sau tình huống đánh đầu cận thành của Nguyễn Trần Việt Cường.


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X