Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

"Vua dội bom" Rimario dứt điểm nghiệp dư, Đặng Văn Lâm thoát bàn thua đầu tiên ở V-League 2022

Zalo
Tưởng như mành lưới khung thành đội chủ nhà Bình Định sẽ phải rung lên sau pha dàn xếp tấn công cực kỳ lợi hại của CLB Hải Phòng ở phút 74, thì may mắn đã đứng về phía họ do Rimario dứt điểm tệ khó tin. 

Ở vào phút thi đấu thứ 74 trong trận đấu giữa Bình Định và Hải Phòng tại vòng 16 V-League 2022 tối ngày 14/9, bắt nguồn từ một pha tấn công xuất phát từ phần sân nhà, đội bóng đất Võ suýt chút nữa đã có thể mở tỷ số trận đấu nếu Rimario dứt điểm nắn nót hơn. 

Trong pha bóng này, công đầu đã thuộc về tiền vệ Triệu Việt Hưng khi cầu thủ trưởng thành từ CLB HAGL với kĩ thuật cá nhân khá tốt của mình đã có đường chọc khe vô cùng lợi hại, để cho Rimario - chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở V-League 2022 thoát xuống đối mặt thủ thành Đặng Văn Lâm.

Tuy nhiên đứng trước cơ hội ăn bàn vô cùng rõ rệt khi trước mặt chỉ còn thủ môn Đặng Văn Lâm, thì pha cứa lòng trong chân phải của tiền đạo người Jamaica lại ăn ra má ngoài quá nhiều, khiến bóng không đi vào khung thành. Nếu Rimario dứt điểm chuẩn xác hơn ở pha bóng này, có lẽ CLB Hải Phòng đã có thể giành được chiến thắng chung cuộc.

Hải Phòng níu chân Bình Định trên BXH V-League 2022Hải Phòng níu chân Bình Định trên BXH V-League 2022
Bình Định đứng trước cơ hội lớn để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Hà Nội trong cuộc đua vô địch V.League, khi tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Quy Nhơn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X