Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Reina thẫn thờ vì sai lầm chết người

Thứ Hai 04/02/2013 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Suýt chút nữa, ĐKVĐ Man City phải ôm hận ngay tại Etihad nếu như không có thời khắc sai lầm của thủ thành Reina bên phía Liverpool.

Phải làm khách tại Etihad, Liverpool thi đấu rất hay và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Dù bị Man City mở tỷ số trước nhưng nhờ màn tỏa sáng của Sturridge và thủ quân Gerrard, Liverpool dẫn lại 2-1. Tưởng như nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải ôm hận trên sân nhà thì phút 78, sai lầm không thể tha thứ của thủ môn Reina biếu không cho Aguero bàn gỡ hòa 2-2.

Trong tình huống này, trung vệ Skrtel không quyết liệt trong việc đeo bám Aguero nhưng thủ thành Reina bị chỉ trích nhiều hơn khi quyết định lao ra cũng không xử lý dứt khoát giúp Sergio Aguero có cơ hội san bằng cách biệt. Sau bàn thua, thủ thành Reina thẫn người vì không hiểu điều tồi tệ gì vừa xảy đến.

Đây không phải là lần đầu ở mùa giải năm nay, hàng thủ Liverpool chơi như mơ ngủ dù có không ít hảo thủ. Điều đó lý giải vì sao mà dù rất cố gắng, HLV Rodgers chẳng thể giúp đội nhà có mặt ở top 4 trên BXH Premier League.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X