Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Real Madrid 4-2 Bayern Munich (Tứ kết Champions League 2016/17)

Zalo

Có quá nhiều cung bậc cảm xúc ở trận tứ kết lượt về Real Madrid vs Bayern Munich tại Bernabeu.



Để thua 1-2 trên sân nhà ở lượt đi, Bayern ngay lập tức đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc. “Hùm xám” là đội có cơ hội rõ ràng trước ở phút thứ 9, nhưng Robben lại dứt điểm ra ngoài ở cự ly gần.

Sau đó, Real thể hiện sự khó chịu với lối chơi phòng ngự phản công khiến khung thành của Neuer liên tục đặt vào tình trạng báo động. Nhưng may cho “Hùm xám” là rất nhiều pha dứt điểm của Carvajal, Ramos, Ronaldo hay Kroos đều không thể đem về bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Hiêp 1 khép lại đầy hấp dẫn nhưng không bên nào tìm thấy mành lưới của nhau. Nếu như hiệp 1 không có bàn thắng, hiệp 2 đã diễn ra quá hấp dẫn và kịch tính. Phút 53, Lewandowski mở tỉ số cho Bayern trên chấm 11m sau tình huống Robben bị Casemiro phạm lỗi trong vòng cấm.

Đến phút 76, Ronaldo gỡ hòa cho Real từ đường chuyền của Casemiro bằng cú đánh đầu. Nhưng đúng 2 phút sau, Ramos đá phản lưới vô duyên. 2-1 cho Bayern và 3-3 chung cuộc.

Trận đấu tiếp tục kịch tính khi Vidal nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng) ở phút 84 khiến HLV Ancelotti buộc phải rút Lewandowski ra sân để thay bằng Kimmich, với tính toán cầm hòa để bước vào hiệp phụ.

Bước vào 30 phút của 2 hiệp phụ, Bayern thiếu người nhưng không chơi co cụm, nhưng chính điều này khiến “Hùm xám” trả giá đắt. Phút 105, Ramos có đường chuyền dài chính xác để Ronaldo khống chế gọn gàng rồi dứt điểm hạ hục Neuer. Dù pha quay chậm cho thấy CR7 đã việt vị, nhưng bàn thắng vẫn được công nhận.

Không dừng lại ở đó, liên tiếp ở các phút 109 và 112, Ronaldo và Asensio sút tung lưới Neuer để đem về chiến thắng 4-2 ở lượt về cho Real và 6-3 chung cuộc.

Tỉ số lượt về: Real Madrid 4-2 Bayern Munich (hiệp 1: 0-0)
Chung cuộc sau hai lượt trận: Real Madrid 6-3 Bayern
Ghi bàn:
Real: Ronaldo 76'-105'-109', Asensio 112'
Bayern: Lewandowski 53' (pen), Ramos 78' (phản lưới)
Đội hình ra sân:
Real: Navas; Carvajal, Nacho, Sergio Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Isco, Benzema, Ronaldo.
Bayern: Neuer; Lahm, Hummels, Boateng, Alaba; Vidal, Alonso, Thiago; Robben, Lewandowski, Ribery.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X