Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Real Madrid thăng hoa, Ancelotti hạ quyết tâm đánh bại Barcelona

Zalo
 HLV Ancelotti tỏ ra rất phấn khích trước nỗ lực của các học trò sau chiến thắng 5 sao trên sân của Levante vào đêm qua.

Phát biểu trên Marca về chuỗi trận ấn tượng của đội bóng Hoàng gia TBN thời gian gần đây chiến lược gia người Italia nhận định phía sau thành công của “Bầy Kền kền” chính là cuộc đấu tranh và hy sinh đáng kể của các cầu thủ.

real madrid
Real lại thắng to

“Họ đã nỗ lực không ngừng trong thời gian qua và việc gặt hái được chiến thắng là một kết quả hoàn toàn xứng đáng. Các cầu thủ đã đảm bảo đúng chiến thuật của BLĐ đặt ra cả về tốc độ lẫn thể chất. Tôi tin mọi thứ sẽ tiếp tục diễn ra suôn sẻ trước khi Real chạm trán Barcelona vào ngày 25/10”, HLV Ancelotti nhấn mạnh.

Về màn trình diễn của Ronaldo (cú đúp trong trận đấu), Ancelotti thừa nhận siêu sao người Bồ cần tiếp tục giữ vững phong độ ghi bàn như hiện nay, đặc biệt là 2 trận đấu được dự báo khó khăn phía trước với Liverpool (tại vòng bảng Champions League) và trận “Siêu kinh điển” với kình địch Barcelona.

Chấn thương của Luka Modric (khập khễnh rời sân phút 79) theo như nhận xét của chiến lược gia người Italia là không quá nghiêm trọng. Thậm chí tiền vệ người Croatia sẽ hồi phục nhanh chóng và đảm bảo thể lực tốt trong vài ngày tới. “Modric nói rằng cậu ấy ổn và tôi không cần phải lo lắng về chấn thương của cậu ấy”.

Đáp trả lời nhận định của HLV Luis Enrique khi cho rằng Barcelona sẽ giành 3 điểm trên sân Bernabeu tại vòng 9 La Liga, HLV Ancelotti cho rằng còn quá sớm để người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến khẳng định sự tự tin.

“Enrique là một HLV giỏi và tài năng. Tôi thích cảm giác khi được đối đầu với những người như ông ấy. Song, Real đang thi đấu đầy nỗ lực và như bạn đã thấy, chúng tôi sẽ không bao giờ đánh mất niềm tin trong mọi tình huống dù là xấu nhất”.

“Real đã ghi 30 bàn thắng kể từ khi thua Atletico. Như tôi đã nói, tôi luôn muốn các cầu thủ ra sân với thể trạng và tinh thần tốt nhất, đội bóng khi đó sẽ làm nhiều hơn những gì BLĐ mong đợi mà chiến thắng trước Levante là một minh chứng cụ thể”, Ancelotti cho biết.

Xem lại trận Levante 0-5 Real Madrid


Theo Khám Phá

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X