Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Real Madrid đã đánh bại Valencia nhờ bàn thắng việt vị mười mươi

Zalo

Real Madrid đã thắng sát nút Valencia với 1 bàn thắng được ghi sau pha phạm lỗi việt vị cả mét của Karim Benzema.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tranh cãi đã nổ ra trong trận đấu giữa Real Madrid và Valencia tại Bernabeu tối qua. Khi tỉ số đang là 1-0 cho đội chủ nhà, Valencia đã tràn lên tấn công và tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành của Casilla.
Ban thang trong tu the viet vi cua Benzema tran Real 3-2 Valencia
 

Tuy nhiên, trong lúc mải mê tấn công, đội khách bất ngờ phải nhận bàn thua đầy oan trái. Tình huống diễn ra ở phút 43, khi Karim Benzema đã việt vị gần 1 mét nhưng các trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp diễn. Kết quả, tiền đạo người Pháp tận dụng pha bóng lộn xộn sau đó để nâng tỉ số lên 2-0 cho Real Madrid.

Sau khi sút tung lưới Valencia, Benzema thậm chí không vội ăn mừng vì lo ngại mình đã rơi vào thế việt vị. Trong khi đó, các cầu thủ Valencia phản đối vô cùng quyết liệt và Andre Gomes phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính. David Fernandez.

Cho dù Ronaldo đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng đẹp mắt, Real Madrid vẫn chỉ thắng sát nút Valencia với tỉ số 3-2. Nếu Benzema bị thổi phạt việt vị ở cuối hiệp 1, chưa ai biết kịch bản trận đấu sẽ đi theo hướng nào trong bối cảnh "Bầy dơi" tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn.

Chưa kể những phút cuối trận, trọng tài Fernandez tiếp tục đưa ra quyết định rất khó hiểu khi rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Rodrigo ra khỏi sân. Đây là thời điểm Valencia vùng lên rất mạnh mẽ trong khi Real Madrid rối như gà mắc tóc.

Hiện tại, vẫn chưa ai biết rõ nguyên nhân Rodrigo bị đuổi, nhưng theo quan sát ban đầu của tác giả, tiền đạo của Valencia đã nói gì đó với James Rodriguez và đó là lý do khiến anh mất quyền thi đấu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X