Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bại trận do trọng tài?

Chủ Nhật 25/11/2012 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho thường xuyên kêu ca về công tác trọng tài tại La Liga lẫn Champions League, có thể một phần là để biện minh cho những thất bại nhưng không phải là không có cơ sở. Điển hình như cú sẩy chân tại Benito Villamarin trước Real Betis.

Benzema dường như chưa việt vị trong tình huống này
Benzema dường như chưa việt vị trong tình huống này

Sau một hiệp đấu đầu tiên thi đấu tệ hại và để đội chủ nhà vượt lên dẫn trước với pha lập công của Benat Etxeberia. Bước sang đầu hiệp 2, Jose Mourinho đã thực hiện một loạt sự thay đổi nhằm giúp Real Madrid thi đấu khởi sắc hơn, và ý đồ này về cơ bản là thành công về mặt thế trận lẫn lối chơi nhưng mục tiêu tối thượng là bàn thắng thì không.

Không thể phủ nhận thủ thành Adrian của Betis đã có một trận đấu quá xuất sắc khi cản phá hàng tá những cú dứt điểm hiểm hóc từ đôi chân bạc triệu của những Benzema, Kaka và đặc biệt là C.Ronaldo. Tuy nhiên công bằng mà nói, những quyết định của trọng tài Gil Manzano đã tác động không nhỏ đến kết quả cuối cùng của trận đấu trong những tình huống tưởng chừng Real Madrid đã tìm được mành lưới đối phương.

Tình huống đáng nói đến đầu tiên diễn ra ở phút thứ 9 của hiệp 2 khi Modric thực hiện một đường chọc khe đầy nhạy cảm cho Karim Benzema thoát xuống dứt điểm tinh tế hạ gục Adrian. Trong tình huống này, các trọng tài đã không công nhận bàn thắng của Real Madrid vì cho rằng tiền đạo người Pháp đã rơi vào thế việt vị khi Modric chuyền bóng.

Tuy nhiên nếu xem kỹ băng ghi hình thì có thể thấy rằng thời điểm tiền vệ người Croatia tung ra đường chuyền thì Benzema vẫn còn đứng trên hậu vệ Alex Martinez của Betis. Không những vậy, ở những phút cuối trận, trọng tài tiếp tục bỏ qua một quả phạt đền mà Real Madrid đáng được hưởng khi Nosa để bóng chạm tay trong tình huống truy cản Kaka.

Tình huống Benzema bị từ chối bàn thắng:

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X