Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Quay chậm siêu phẩm bàn thắng của MU hình thành từ 45 đường chuyền liên tục

Zalo

Tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha đã có pha lập công đầu tiên cho Manchester United ở mùa giải năm nay nhờ sự phối hợp cực kỳ ăn ý với các đồng đội sau một loạt những pha chạm bóng thành công liên tiếp luân chuyển qua chân các cầu thủ “Quỷ đỏ”.

Phút 68 trận đấu trên sân St. Mary’s tại vòng 6 của giải Ngoại hạng Anh, nhận đường chuyền của Bastian Schweinsteiger, Memphis Depay có pha thoát xuống vòng cấm rồi ngoặt bóng và dứt điểm thông minh. Mặc dù bóng đã dội cột dọc khung thành của Southampton bật ra nhưng Juan Mata đã có mặt rất đúng lúc để “chớp thời cơ” đá bồi, nâng tỉ số lên 3-1 cho MU.

Đáng chú ý khi pha làm bàn này của “Quỷ đỏ” được thực hiện xuất phát từ 45 đường chạm bóng thành công liên tiếp của các học trò của HLV Van Gaal. Bắt đầu từ đường phát bóng của De Gea, qua chân rất nhiều các cầu thủ MU khác trước khi đến đúng tầm dứt điểm thuận lợi của Mata.

Sau khi chứng kiến bàn thắng theo phong cách tiki-taka kiểu như của Barcelona vẫn thường thể hiện này, Van Gaal phấn khích chia sẻ: “Bàn thắng của Mata rất đáng chú ý vì không nhiều đội bóng ở cấp độ Champions League có thể làm được điều này. Tôi hạnh phúc vì đội bóng của mình đã làm được điều đó.”

Bàn thắng của Mata không chỉ thể hiện sự nhạy cảm và phối hợp ăn ý giữa các cầu thủ MU mà còn có ý nghĩa vô cùng quan trọng khi nó đã góp công không nhỏ giúp "Quỷ đỏ" có được 3 điểm nhọc nhằn trên sân St. Mary's của Southampton để có điểm số thứ 13 sau 6 vòng đấu, giúp đội quân của Van Gaal vươn lên đứng thứ 2 trên BXH, chỉ còn kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X