Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Quay chậm "bàn thắng trên trời" ở trận Wolfsburg 3-2 M.U

Zalo

MU thua ngược 2-3 trước Wolfsburg và chính thức văng khỏi vòng bảng Champions League trong sự tủi hổ. Louis Van Gaal sau trận đấu đã lấy trọng tài ra để đổ lỗi cho thất bại, trong đó có một bàn thắng không được công nhận của Jesse Lingard.

Tình huống diễn ra ở phút 45 hiệp 1 khi Lingard có một cú cứa lòng đưa bóng đi xoáy về phía góc xa khung thành Wolfsburg. Bóng đi vào lưới, nhưng tổ trọng tài đã quay ra để thảo luận với nhau về tình huống này. Quay chậm cho thấy Juan Mata đã ở vào thế việt vị và mặc dù Mata không chạm bóng, anh đang trong tư thế di chuyển về phía bóng với ý định đánh đầu.

Ban thang khong duoc cong nhan cua Jesse Lingard
 

Kể cả khi không chạm bóng, Mata vẫn bị thổi phạt do sự di chuyển của tiền vệ này đã chắn tầm nhìn của thủ môn Benaglio bên phía Wolfsburg. Đó là một quyết định chính xác theo luật việt vị mà UEFA áp dụng cho mùa giải này.

Nếu như bàn thắng này được ghi với luật việt vị áp dụng của mùa giải năm ngoái, tỷ số đã là 2-2 cho MU và có thể cục diện trận đấu sẽ rất khác so với kết quả cuối cùng. Nhưng tất nhiên MU năm ngoái không có mặt ở Champions League. Sau trận đấu, chẳng rõ vì muốn lấp liếm, bào chữa cho thất bại không thể chối cãi, Van Gaal lên tiếng yêu cầu mổ băng hình bởi cho rằng trọng tài đã quyết định sai.

 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X